GTA 6 rò rỉ video gameplay trên khắp mạng xã hội, lấy bối cảnh Vice City

Đã có nhiều thông tin được tiết lộ về GTA 6 trong suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin nói về thời gian phát triển tựa game PC thế giới mở tiếp theo của Rockstar bắt đầu từ lúc nào, nhân vật, cốt truyện, cơ chế điều khiển, bản đồ... và tất cả đều có thể thay đổi trước khi Rockstar cho ra mắt chính thức GTA 6.

Mới đây nhất, một hacker đã tìm cách truy cập được vào client Slack Rockstar và đánh cắp các video, file và ảnh bí mật của phần GTA tiếp theo. Có rất nhiều thứ mà người hâm mộ tựa game thế giới mở của Rockstar đã thấy được như bao gồm các video ghi lại cảnh hành động, nhân vật, bản đồ, cơ chế điều khiển, các nhiệm vụ...

gta 6

Thời điểm ra mắt chính thức GTA 6

Với những thông tin về GTA 6 ở trên, người chơi sẽ chưa thể biết thời điểm chính thức mà game ra mắt. Tất cả những gì mà Rockstar chia sẻ với fan hâm mộ đó là Grand Theft Auto 6 đang được phát triển.

Dù vậy, với những thông tin bị rò rỉ ra ngoài, GTA 6 sẽ có 2 nhân vật chính, trong đó có một nhân vật nữ và cả hai đều còn khá trẻ. Nhân vật nữ sẽ có tên là Lucia còn nhân vật nam sẽ có tên là Jason.

Trong video rò rỉ, người chơi có thể thấy nhân vật nữ đang thực hiện nhiệm vụ cướp một nhà hàng và bị cảnh sát truy đuổi với mức sao quen thuộc ở góc bên phải màn hình.

GTA 6 sẽ lấy bối cảnh Vice City?

Vẫn là cơ chế chọn vũ khí theo vòng tròn quen thuộc, nhưng người chơi có thể ngắm bắn ở góc nhìn FPS ngay cả khi đang ngồi trong xe, cùng lúc đó chúng ta cũng thấy một thông tin quan trọng đó là tòa nhà có chữ Vice City. Nên rất có thể game sẽ lại lấy bối cảnh thành phố Vice City trong thời gian hiện tại.

Đồ họa của game đã được nâng cấp nhưng có lẽ không quá khác biệt so với GTA V. Dù vậy, cấu hình yêu cầu của game có lẽ sẽ cao hơn khá nhiều so với GTA V khi tài nguyên cũng sự tương tác, chuyển động của GTA 6 sẽ đa dạng hơn so với GTA V hiện tại.

Một số thông tin về GTA 6 (chưa xác nhận):

Game sẽ lấy bối cảnh tại Bắc Mỹ và Nam Mỹ, sẽ bao gồm 3-4 thành phố lớn. Các thành phố đó có thể là:

  • Vice City/ Everglades
  • Havana, Cuba
  • Một thành phố nào đó của Panama / Brazil / Columbia, thành phố này vẫn đang trong quá trình phát triển.

Trong đó Vice City/ Everglades sẽ là trọng tâm chính của game, kích thước bản đồ chưa được xác nhận nhưng chắc chắn sẽ lớn hơn so với GTA V. Độ tương tác của GTA 6 rất lớn nên bạn có thể vào được nhiều tòa nhà.

Mỗi thành phố có thể bị ngăn cách bởi những khoảng nước lớn, có thể là các con sông. Người chơi vẫn sẽ không mất quá nhiều thời gian để di chuyển giữa các thành phố nhưng cũng sẽ phải mất 10-15 phút (giờ trong game) để bay đến từng thành phố trên bản đồ.

gta 6

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/09/2022 10:10
2,33 👨 624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC