GTA 6 có thể trễ hẹn với game thủ

Kể từ khi dự án GTA 6 chính thức được Rockstar xác nhận, điều mà các fan quan tâm bậc nhất đó chính là thời điểm mà bom tấn này sẽ ra mắt chứ không phải là yếu tố nội dung, cốt truyện. Chính Rockstar cũng đã xác nhận với người chơi một cách không cụ thể khi xác nhận rằng siêu phẩm này sẽ không được ra mắt chính thức trong năm nay. Mà năm 2025 sẽ là năm mà GTA VI được ra mắt.

gta vi

Và dĩ nhiên là mốc thời gian này chưa thể làm hài lòng người hâm mộ sau hơn 10 năm chờ đợi. Gần đây, theo Take-Two, các fan- cứng của GTA đã nhận ra rằng GTA 6 có thể đã thay đổi với một số chi tiết bất thường.

Cụ thể, có những dấu hiệu sẽ chỉ ra rằng GTA VI khả năng cao sẽ không "ra lò" trong khoảng thời gian đầu năm 2025. Theo đó, mọi chuyện xuất phát từ những chi tiết rất nhỏ, đó là khi Take-Two công bố điều chỉnh dự báo cho năm tài chính 2025 (từ tháng 4 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025) từ mốc 8 tỷ USD xuống còn 7 tỷ USD.

Dù chỉ là dự đoán, nhưng dựa vào những thay đổi này, các nhà phân tích dự đoán rằng game dự định ra mắt vào đầu năm 2025 nhưng gần như là game sẽ trượt khỏi khung thời gian này.

gta vi

Và có thể, thời điểm ra mắt GTA VI sẽ vào khoảng từ tháng 9-10 năm 2025. Đây cũng được nhận xét là thời điểm vàng để ra mắt với những tựa game bom tấn của mỗi năm. Để minh chứng cho điều đó thì Elden Ring và Baldur's Gate 3, hai tựa game hay nhất trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây cũng được ra mắt trong khoảng thời gian này.

Bên cạnh năm phát hành đã được ấn định, những tiết lộ về GTA 6 đã xác nhận thêm một số chi tiết quan trọng khác. Chẳng hạn như sự trở lại của thành phố Vice dựa theo bối cảnh của thành phố Miami, bang Florida - Mỹ.

Cùng với đó, Rockstar đã xác nhận game sẽ có trên PlayStation 5 và Xbox Series X/S, dù chưa xác nhận phiên bản trên PC. Nhưng có thể phiên bản PC sẽ ra mắt sau phiên bản console tại một thời điểm nào đó như GTA V.

Thứ Ba, 13/02/2024 15:51
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online