Cách ghi lại cuộc gọi Zoom dễ dàng

Nếu có kế hoạch tổ chức một cuộc họp Zoom mà bạn muốn chia sẻ sau, thì việc ghi lại cuộc họp là điều cần thiết. Rất may, Zoom cung cấp một tính năng tích hợp giúp việc ghi lại cuộc họp trở nên đơn giản.

Cách ghi lại cuộc họp Zoom

Zoom cung cấp hai tùy chọn ghi: Ghi trên đám mây và ghi cục bộ. Bản ghi đám mây được lưu trữ trên máy chủ của Zoom và chỉ dành cho những người đăng ký trả phí. Ngược lại, bản ghi cục bộ được lưu trực tiếp vào thiết bị của bạn và cũng có thể truy cập được trên gói miễn phí. Vì chúng khả dụng cho tất cả mọi người, bài viết sẽ tập trung vào tùy chọn sau.

Lưu ý: Để ghi lại cuộc họp, bạn sẽ cần sử dụng ứng dụng desktop chính thức của Zoom dành cho Windows, macOS hoặc Linux. Nếu bạn chưa thực hiện, hãy tải xuống và thiết lập ứng dụng desktop của Zoom trên thiết bị Mac, Windows hoặc Linux của bạn.

Sau đây là cách ghi lại cuộc họp Zoom:

  1. Mở ứng dụng Zoom và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
  2. Nhấp vào New Meeting để tổ chức cuộc họp Zoom.
  3. Nhấp vào nút Record trong menu dưới cùng để bắt đầu ghi lại cuộc họp. Nếu menu không hiển thị, trước tiên hãy di chuột qua vùng đầu ra video để hiển thị.
  4. Để tạm dừng ghi, hãy nhấp vào nút Pause recording ở bên trái. (Bạn có thể tiếp tục bằng cách chọn nút Resume recording).
  5. Để dừng, hãy nhấp vào nút Stop recording ở bên phải. Việc kết thúc cuộc họp cũng sẽ tự động dừng ghi âm.

Bạn có thể bắt đầu ghi cuộc họp Zoom tại bất kỳ thời điểm nào, cho dù là lúc bắt đầu hay giữa phiên họp - Zoom không áp đặt bất kỳ hạn chế nào về thời điểm bạn có thể bắt đầu.

Mẹo: Hãy chú ý đến dung lượng lưu trữ của bạn, đặc biệt là nếu bạn ghi lại các cuộc họp dài. Bản ghi âm Zoom có ​​thể chiếm dụng đáng kể dung lượng ổ đĩa theo thời gian.

Cách truy cập các cuộc họp Zoom đã ghi

Khi bạn kết thúc cuộc họp, Zoom sẽ bắt đầu xử lý bản ghi ngay lập tức. Tùy thuộc vào độ dài của bản ghi, quá trình này có thể mất vài phút. Sau khi xử lý xong, Zoom sẽ lưu bản ghi trên thiết bị của bạn và tự động mở thư mục lưu trữ bản ghi đó.

Nếu thư mục không tự động mở, bạn có thể truy cập bản ghi âm Zoom của mình bằng cách làm theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng Zoom trên desktop.
  2. Trên trang chủ của ứng dụng, hãy nhấp vào Open Recordings và chọn tab Local Recordings.
  3. Nhấp vào biểu tượng hình ảnh để phát bản ghi.
  4. Để xem các file được lưu cục bộ ở đâu, hãy nhấp vào View Local Recording.

Tính năng ghi của Zoom rất hữu ích khi chia sẻ cuộc họp với những người không thể tham dự hoặc để lưu lại bản ghi các cuộc thảo luận quan trọng. Với các hướng dẫn này, bạn sẽ có thể ghi lại các phiên Zoom của mình và truy cập những bản ghi mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Thứ Sáu, 06/09/2024 07:30
53 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo