Genshin Impact: Tất cả các vị trí rương trong Khu Vực Nostoi

Trong Genshin Impact, vùng đất Nostoi là điểm khởi đầu của nhiệm vụ "Canticles of Harmony" (Bản Ca Hòa Âm).Bạn có thể đến đây bằng cách dịch chuyển đến Điểm Dịch chuyển mà nhà phát triển đã đặt sẵn ở phía tây bắc vùng đảo Petrichor.

Mặc dù thoạt nhìn vùng Nostoi có vẻ nhỏ, nhưng nơi đây ẩn chứa vô số bí mật chờ đợi người chơi khám phá bên cạnh cốt truyện nhiệm vụ thế giới. Trong suốt hành trình thám hiểm vùng Nostoi, người chơi sẽ gặp phải nhiều loại thử thách mới lạ với các nhiệm vụ và rương kho báu, mỗi thứ đều mang đến những thử thách và phần thưởng độc đáo trong Genshin Impact. Dưới đây là vị trí rương trong khu vực Đảo Petrichor để bạn tìm kiếm, trong đó có những rương sẽ yêu cầu bạn hoàn thành nhiệm vụ mới có thể nhận rương.

Vị trí Rương Báu Vật ở Đảo Petrichor trong Genshin Impact

Người chơi có thể xác định vị trí 26 rương trong vùng Nostoi, chúng nằm rải rác xung quanh khu vực Petrichor và Lâu Đài Phai Màu trong Genshin Impact. Petrichor là nơi có 9 rương kho báu, trong khi Lâu Đài Phai Màu có 17 rương để thu thập.

Vị trí rương tại Petrichor #1:

vị trí rương Genshin Impact nostoi

Dịch chuyển đến Điểm Dịch chuyển phía Tây Bắc của Đảo Petrichor và đi về hướng Đông để tìm rương báu đầu tiên trong Khu Vực Nostoi. Tiêu diệt những tên Hilichurl xung quanh Rương Cao Cấp và tiến đến thu thập nó.

Vị trí rương tại Petrichor #2:

vị trí rương khu vực nostoi Genshin Impact

Từ vị trí trước đó, bơi đến một hòn đảo nhỏ phía Đông và bắt đầu thử thách ở phía Bắc của hòn đảo. Thu thập 22 Nguyên Tố Thủy trong vòng 90 giây để hoàn thành thử thách, leo lên đỉnh núi, thu thập một Nguyên Tố Thủy và nhận Rương Cao Cấp trong Genshin Impact.

Vị trí rương tại Petrichor #3:

vị trí rương nostoi Genshin Impact

Lượm gió bay từ đỉnh núi về hướng Đông Bắc để đến vị trí của Rương Cao Cấp thứ ba ở Petrichor. Rương báu vật này được canh giữ bởi ba Thủy Pháp ô uế. Hãy đánh bại chúng để mở khóa và thu thập phần thưởng.

Vị trí rương tại Petrichor #4:

vị trí rương trong khu vực nostoi Genshin Impact

Ở phía Nam của Thánh Địa Nhà Hát Phai Mờ, người chơi có thể tìm thấy một Rương Cao Cấp trong Genshin Impact. Rương báu vật này cũng có thể được thu thập trong nhiệm vụ thế giới "Bản Ca Hòa Âm".

Vị trí rương tại Petrichor #5:

vi tri ruong genshin impact nostoi

Từ vị trí trước đó, đi về hướng Đông đến bờ biển của hòn đảo, sau đó di chuyển Tinh Thể Cảm Ứng Thủy gần nhất đến gần nước biển.

Tiếp theo, làm ướt cả ba Tinh Thể cùng một lúc bằng sự trợ giúp của nhân vật Thủy trong Genshin Impact hoặc Cơ Quan Nguyên Thủy Kỳ Diệu gần đó.

Mách nhỏ một mẹo cho bạn đó là bạn nên sử dụng các nhân vật như Fischl và Scaramouche thì chúng có thể giúp người chơi vượt qua thử thách này dễ dàng hơn, vì một số Nguyên Tố Thủy nằm lơ lửng trên mặt nước.

Vị trí rương tại Petrichor #6:

Genshin Impact rương nostoi

Để lấy được vật phẩm tiếp theo, hãy dịch chuyển nhanh đến Điểm Dịch chuyển ở Petrichor và đi về phía Nam để kích hoạt thử thách trên hòn đảo nhỏ. Thu thập 26 Nguyên Tố Thủy trong vòng 120 giây để nhận Rương Cao Cấp.

Vị trí rương tại Petrichor #7:

genshin impact nostoi

Ở phía Bắc của tháp chuông Petrichor, người chơi sẽ tìm thấy một Rương Thường. Rương này sẽ nằm trên phía ban công của ngôi nhà, vì vậy hãy sử dụng một nhân vật nguyên tố Phong trong Genshin Impact như Kazuha, Scaramouche hoặc Jean để bạn có thể bay đến vị trí của nó nhanh hơn.

Vị trí rương tại Petrichor #8:

vi tri ruong Genshin Impact nostoi

Từ vị trí trước đó của chiếc rương số 7, lượn gió bay về phía ngôi nhà phía Đông và leo lên nó. Trên đỉnh nhà, người chơi sẽ tìm thấy một Rương Kỳ Dị.

Vị trí rương tại Petrichor #9:

Genshin Impact nostoi

Để có được chiếc rương tiếp theo ở Petrichor, hãy vào hang động phía sau ngôi nhà trước đó và giải câu đố Pneumousia Relay trong tại khu vực này. Sau khi giải đố, bạn sẽ nhận được một chiếc Rương Cao Cấp.

Vị trí rương trong Lâu Đài Phai Màu

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #1:

vị trí rương genshin impact

Rương Thường đầu tiên của Lâu Đài Phai Màu nằm ở tầng dưới cùng, trên một thùng gỗ. Chiếc rương này dễ bị bỏ qua vì có cùng màu với các thùng gỗ.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #2:

genshin impact nostoi

Từ vị trí trước đó, đi lên cầu thang phía Đông dẫn đến Phòng Triển lãm và đi theo dấu vết của "Sách Cổ" để làm xuất hiện một Rương Siêu Cấp trong Genshin Impact. Sau khi thu thập phần thưởng của rương, hãy thu thập "Sách Cổ" để sử dụng sau.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #3:

rương genshin impact lâu đài phai mờ

Đi về phía Điểm Dịch chuyển Phòng Triển lãm và đánh bại Thạch Khuyển trong khu vực bên cạnh để lấy Rương Cao Cấp tiếp theo trong Lâu Đài Phai Màu.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #4:

rương genshin impact lâu đài phai màu

Quay trở lại Thử Thách Giá Sách Bí Ẩn nằm ở tầng dưới của Lâu Đài Phai Màu, và đặt "Sách Cổ" đã thu thập trước đó vào giá sách. Tiếp theo, nhấn giữ "Sức Mạnh của Bản Giao Hưởng Cổ" và đi vào trong để thu thập một Rương Siêu Cấp. Tuy nhiên, rương báu này được canh giữ, vì vậy người chơi phải đánh bại kẻ địch ẩn nấp trước khi nhận phần thưởng.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #5:

rương genshin impact

Bây giờ, đi lên cầu thang để lên tầng trên và thu thập rương tiếp theo trong Lâu Đài Phai Màu. Rương Siêu Cấp này có thể được tìm thấy phía sau một Thử Thách Giá Sách Bí Ẩn khác trong Genshin Impact, nhưng lần này thì dễ hơn vì "Sách Cổ" cần thiết đang nằm cạnh đó.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #6:

rương genshin impact lâu đài phai màu

Dịch chuyển đến Điểm Dịch chuyển phía Nam Lâu Đài Phai Màu: Tầng Trung và đi theo lối đi phía Nam. Dọc đường, bạn sẽ gặp một kẻ địch đang canh giữ một Rương Siêu Cấp.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #7:

rương genshin impact vị trí

Cũng ở gần vị trí chiếc rương thứ 6, tiếp tục đi xuống cùng một con đường để tìm thấy một Rương Kỳ Dị phía sau một Thử Thách Giá Sách Bí Ẩn khác trong Genshin Impact.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #8:

rương genshin impact

Đi lên cầu thang bên trong Giá Sách để tìm thêm Thạch Khuyển. Đánh bại chúng và bạn sẽ thấy một Rương Siêu Cấp.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #9-10-11:

rương genshin impact vị trí

Thư viện của Lâu Đài Phai Màu có ba Thử Thách Giá Sách Bí Ẩn khác trong Genshin Impact.
Hoàn thành nhiệm vụ bằng cách đi tìm các cuốn "Sách Cổ Mất Tích" của chúng, để thu thập hai Rương Cao Cấp, một Rương Siêu Cấp và các trang nhạc "Những Bản Nhạc Mất Tích (I và II)"

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #12:

vị trí rương genshin impact lâu đài

Kích hoạt thử thách phía Nam của Điểm Dịch chuyển phía Bắc trong Lâu Đài Phai Màu: Tầng Trung, sau đó thu thập 15 Nguyên Tố Thủy trong vòng 60 giây để nhận một Rương Siêu Cấp.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #13:

vị trí rương genshin impact faded castle

Đi lên cầu thang bên cạnh thử thách trước đó để đến Lâu Đài Phai Màu: Tầng Trên. Khi đến nơi, bạn sẽ phải vượt qua thử thách Giá Sách Bí Ẩn để vào được. Sau khi giải xong, hãy đánh bại kẻ địch ẩn nấp bên trong và thu thập một Rương Kỳ Dị.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #14:

tổng hợp vị trí rương genshin impact

Lượn gió bay xuống từ Lâu Đài Phai Màu: Tầng Trên xuống Tầng Trung để thu thập một Rương Xuất Sắc khác trong vị trí như ở dưới hình.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #15:

rương genshin impact nostoi

Ẩn sau một Thử Thách Giá Sách Bí Ẩn là một Rương Siêu Cấp. Giải quyết thử thách bằng cách tìm "Sách Cổ Mất Tích" của nó, đang trôi bồng bềnh gần cầu thang, và đặt nó vào giá sách để có thể lấy rương báu.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #16

rương genshin impact nostoi lâu đài phai màu

Ở đây, bạn phải hoàn thành ba buổi biểu diễn trong mục "Sân Khấu Bất Ngờ" tại Lâu Đài Phai Màu: Tầng Dưới để nhận về những món đồ giá trị. Những gì bạn có thể nhận bao gồm một Rương Siêu Cấp, Rương Hiếm và một số điểm âm nhạc Tuba Mirum.

Vị trí Rương trong Lâu Đài Phai Màu #17

rương genshin impact

Rương Báu Vật Cuối Cùng trong Lâu Đài Phai Màu ẩn mình dưới đáy nước và chỉ có thể mở khóa bằng cách chơi đúng nốt nhạc cho từng Ống Điều Hòa Âm Sắc.

Rương trong Genshin Impact mở ra những gì?

Chỉ trong một khu vực như vậy mà bạn có thể kiếm được khá nhiều rương và mở ra Exp thám hiểm, nguyên thạch, một số lượng Mora, vũ khí ngẫu nhiên, thánh di vật và nhiều hơn thế.

Thứ Bảy, 27/04/2024 10:46
31 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online