Genshin Impact 4.3 tiết lộ nhân vật mới

Một số rò rỉ mới nhất của bản cập nhật Genshin Impact đã đem đến cho người chơi một đoạn giới thiệu về hai nhân vật mới là Navia và Chevreuse. Dự kiến hai nhân vật này sẽ được thêm vào phiên bản Genshin Impact 4.3.

Sự ra mắt của khu vực Fontaine trong Genshin Impact sẽ mang đến cho người chơi một loạt nhân vật mới trong suốt phần giới thiệu. Dần dần, người chơi sẽ có thể đón những anh chị em từ "House of the Hearth", bao gồm Lyney và Lynette có sẵn trong nửa đầu của Bản cập nhật 4.0 và Freminet trong nửa sau.

genshin impact 4.3

Mặc dù cho đến này chỉ có ngần ấy nhân vật trong khu vực Fontaine mà người chơi có thể trải nghiệm. Nhưng cốt truyện của Genshin Impact đã hé lộ thêm nhiều điều hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới. Phiên bản 4.1 sẽ chứng kiến sự bổ sung của Chánh Án Neuvillette của Fontaine và quản lý Wriothesle của Pháo đài Meropide vào dàn nhân vật có thể điều khiển được, bao gòm Hydro và Cryo Catalyst. Cốt chuyện cũng sẽ giới thiệu một số nhân vật mới sắp ra mắt, bao gồm Navia, Charlotte cùng với Clorinde và nhiều nhân vật khác.

genshin impact 4.3

Một số thông tin rò rỉ từ StepLeaker, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ các nguyên tố và vũ khí cho một cặp nhân vật mới sắp được ra mắt trong bản cập nhật 4.3. Trong đó, phiên bản 4.3 sẽ giới thiệu Navia là nhân vật 5 sao nổi bật nhất trong bản cập nhật, được giới thiệu trong game với tư cách là nhân vật thuộc Nham và dùng Đại Kiếm. Cùng với đó sẽ có sự tham gia của Chevreuse đã được giới thiệu trước đó, nhân vật này sẽ ra mắt và sẽ là nhân vật dùng Thương hệ Hỏa. Dự kiến bản cập nhật Genshin Impact sẽ được nhà phát hành cho ra mắt chính thức vào cuối tháng 12 cùng với code Genshin Impact mới nhất.

genshin impact 4.3

Sự xuất hiện của Navia trong danh sách nhân vật có thể chơi sẽ đánh dấu một sự trở lại quan trọng cho Genshin Impact mà nhiều người chơi đã mong đợi. Dự kiến, Navia sẽ ra mắt với vai trò nhân vật nguyên tố Nham đầu tiên được thêm vào trò chơi trong gần hai năm qua. Nhân vật mang nguyên tố Nham cuối cùng được thêm vào Genshin Impact là Yun Jin vào tháng 1 năm 2022, và nhân vật Nham năm sao cuối cùng trước đó là Arataki Itto đã ra mắt vào Phiên bản 2.3. Đáng chú ý, Genshin Impact không phát hành thêm nhân vật nguyên tố Nham mới trong suốt giai đoạn của vùng Sumeru.

Sự ra mắt của Navia diễn ra sau một loạt các sự xuất hiện được mong đợi trong danh sách nhân vật của Genshin Impact trong các bản cập nhật sắp tới. Cùng với Neuvillette và Wriothesley đã được đề cập trước đó trong bản cập nhật 4.1, Furina - Thần nước Hydro của Fontaine dự kiến sẽ ra mắt cùng với phiên bản 4.2, kèm theo đó là nhân vật bốn sao Charlotte. Các vùng trước đây cũng đã thấy một số nhân vật mới được tiết lộ trong các tin đồn gần đây, bao gồm sự xuất hiện được chờ đợi lâu của Liyue. Danh sách nhân vật có thể chơi được của Genshin Impact có vẻ sẽ được tăng cường đáng kể trong Fontaine, với rất nhiều nhân vật mới và độc đáo sẽ xuất hiện trong thời gian sắp tới.

Thứ Ba, 19/09/2023 17:25
12 👨 869
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online