Cách sử dụng MyFitnessPal trên Apple Watch

MyFitnessPal là một ứng dụng điện thoại thông minh và nền tảng trực tuyến phổ biến mà bạn có thể sử dụng để cải thiện sức khỏe và thể chất của mình. Để giúp việc theo dõi trở nên dễ dàng (và có thể chính xác) hơn, bạn có thể theo dõi số liệu MyFitnessPal trên Apple Watch của mình.

Cài đặt MyFitnessPal trên Apple Watch giúp bạn xem nhanh các mục tiêu hoạt động và dinh dưỡng hàng ngày của mình. Bạn cũng có thể bổ sung lượng nước và lượng calo chỉ bằng một vài thao tác. Cùng tìm hiểu cách cài đặt, đồng bộ và sử dụng MyFitnessPal trên Apple Watch của bạn qua bài viết sau đây!

Cách thêm MyFitnessPal vào Apple Watch từ iPhone

Nếu bạn đã bật Automatic App Install cho Apple Watch, MyFitnessPal sẽ tự động được thêm vào Apple Watch - với điều kiện là bạn đã cài đặt ứng dụng MyFitnessPal trên iPhone của mình đầu tiên.

Để kiểm tra xem bạn đã bật Automatic App Install hay chưa, hãy mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone của bạn. Nhấn vào General rồi bật Automatic App Install để kích hoạt chức năng này.

Bạn cũng có thể cuộn để xem Installed on Apple WatchAvailable Apps trên tab My Watch. Nhấn vào Install bên cạnh MyFitnessPal để thêm nó vào Apple Watch của bạn.

Thêm MyFitnessPal vào Apple Watch
Thêm MyFitnessPal vào Apple Watch

Để xem MyFitnessPal trên Apple Watch của bạn sau khi cài đặt, hãy nhấn Digital Crown để mở tất cả ứng dụng. MyFitnessPal sẽ được liệt kê ở đây.

  • Tải MyFitnessPal cho Android | iOS (Miễn phí, có sẵn đăng ký)

Cách cài đặt MyFitnessPal trên Apple Watch không cần iPhone

Để cài đặt MyFitnessPal theo cách thủ công trên Apple Watch, hãy làm theo các bước sau trên thiết bị đeo của bạn:

  1. Nhấn Digital Crown và nhấn vào biểu tượng App Store.
  2. Nhấn vào biểu tượng kính lúp ở phía trên bên trái màn hình đồng hồ.
  3. Nhập "MyFitnessPal" bằng bàn phím ảo và nhấn Search.
  4. Nhấn vào Get hoặc biểu tượng Cloud để tải MyFitnessPal xuống Apple Watch.
Tải MyFitnessPal xuống Apple Watch
Tải MyFitnessPal xuống Apple Watch

Sau khi tải MyFitnessPal xuống Apple Watch, bạn có thể khởi chạy ứng dụng này từ menu ứng dụng bằng cách nhấn Digital Crown.

Cách theo dõi MyFitnessPal trên Apple Watch

Bây giờ, bạn đã cài đặt MyFitnessPal trên Apple Watch. Bạn có thể bắt đầu theo dõi. Mở ứng dụng trên Apple Watch của bạn để tìm các tính năng theo dõi sau:

  1. Nutrients (summary). Xem bản tóm tắt về lượng calo và chất dinh dưỡng đa lượng (Carbs, Fat và Protein) mà bạn tiêu thụ trong ngày.
  2. Add Water. Theo dõi lượng nước uống của bạn bằng cách xoay Digital Crown để tăng hoặc giảm lượng nước. Ngoài ra, hãy nhấn vào một trong các lượng nước cài sẵn và nhấn vào Add Water.
  3. Quick Add. Nhanh chóng thêm giá trị calo vào bất kỳ bữa ăn nào của bạn. Sử dụng Digital Crown để tăng hoặc giảm lượng calo. Nhấn vào hộp Meal box để chọn bữa ăn cần bổ sung nhanh lượng calo.
  4. Nutrients (remaining). Xem bảng phân tích chi tiết về lượng chất dinh dưỡng còn lại trong ngày của bạn, bao gồm cả vi chất dinh dưỡng.
  5. Steps. Xem bạn đã đạt được bao nhiêu bước so với mục tiêu số bước trong ngày.
Theo dõi MyFitnessPal trên Apple Watch
Theo dõi MyFitnessPal trên Apple Watch

Để dữ liệu bước đi của bạn được thêm vào MyFitnessPal từ Apple Watch, bạn cần đồng bộ MyFitnessPal với Apple Health trên iPhone của mình.

Cách đồng bộ MyFitnessPal với Apple Health

Để có được đầy đủ chức năng của MyFitnessPal trên Apple Watch, bạn cần đồng bộ nó với Apple Health. Hãy làm theo các bước sau để liên kết cả hai:

  1. Mở Apple Health trên iPhone.
  2. Nhấn vào biểu tượng Profile (trên cùng bên phải màn hình).
  3. Trong Privacy, nhấn vào Apps and Services.
  4. Nhấn vào MyFitnessPal.
  5. Nhấn vào Turn On All để cấp cho MyFitnessPal quyền truy cập vào tất cả dữ liệu Apple Health của bạn. (Ngoài ra, chỉ bật các trường bạn muốn chia sẻ với ứng dụng).
Đồng bộ MyFitnessPal với Apple Health
Đồng bộ MyFitnessPal với Apple Health

Một điều cần lưu ý khi đồng bộ ứng dụng của bên thứ ba với Apple Health là xem liệu ứng dụng sức khỏe có bán dữ liệu riêng tư của bạn hay không. Việc liên kết các ứng dụng không phải app gốc với Apple Health có thể vi phạm tính chất ưu tiên quyền riêng tư của thiết bị iOS. Dành thời gian để đọc quyền riêng tư của MyFitnessPal trên App Store trước khi đồng bộ nó với Apple Health. Bạn cũng nên xem xét và thay đổi các ứng dụng chia sẻ dữ liệu với Apple Health để bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Thứ Ba, 27/02/2024 08:13
58 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh