Đã có phiên bản offline miễn phí của tựa game FPS đình đám CS:GO, mời trải nghiệm

Valve vừa tung ra phiên bản CS:GO (tựa game FPS đình đám Counter Strike: Global Offensive) miễn phí, hoạt động như một bản Demo cho những người mới chơi hoặc muốn chơi thử tựa game này trước khi chi tiền mua bản online.

Với Free Edition, người chơi sẽ không thể matchmaking với người khác để đấu trực tuyến mà chỉ có quyền truy cập miễn phí để chơi ngoại tuyến (offline) với bot. Ngoài ra, người chơi cũng có thể xem những giải đấu chuyên nghiệp trực tuyến qua GOTV.

CS:GO

Phiên bản CSGO Free Edition được Valve tung ra khi chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra giải đấu FACEIT London Major (ngày 5/9/2018) giúp những fan hâm mộ trò chơi "huyền thoại" này có thể theo dõi 24 đội tuyển quốc tế tranh đấu để giành ngôi vị quán quân cũng như số tiền thưởng lên tới 1 triệu USD.

Nếu yêu thích và muốn thử chơi tựa game FPS đình đám Counter Strike: Global Offensive, bạn có thể tải game về qua Steam cho Mac, Windows và Linux theo link dưới đây. Lưu ý, để có thể cài đặt và chiến tựa game này, bạn sẽ cần 16GB dung lượng bộ nhớ.

Play Counter-Strike: Global Offensive Free Edition

Tải game về qua Steam cho Mac, Windows và Linux

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/09/2018 15:32
4,73 👨 4.580
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ