Code Võ lâm nhàn hiệp VNG mới nhất

Code Võ lâm nhàn hiệp VNG mới nhất sẽ dành tặng các game thủ một số phần thưởng hấp dẫn dành cho người mới chơi. Giúp những tân thủ làm quen nhanh hơn với game và bắt nhịp trò chơi tốt hơn. Kéo xuống dưới đây để xem danh sách code Võ lâm nhàn hiệp VNG mới nhất.

Code Võ lâm nhàn hiệp VNG mới nhất

Dưới đây là những code game mới nhất của Võ lâm nhàn hiệp VNG mà bất kỳ người chơi nào cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần tranh thủ nhập sớm, tránh việc code game hết hạn sử dụng hoặc quá số lượng nhập.

GiftcodeTình trạng
VOLAMBATPHAM
Mới
VOLAMTHINHVUONG
Mới
VOLAMHUYENTHOAI
Mới
VLNHVNG
Mới
TANTHU
Mới

Cách nhập code Võ lâm nhàn hiệp VNG

Để nhập được code game, người chơi cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG và nhấn vào phần Nhập code.

https://volamnh.vnggames.com/

Nhập code Võ lâm nhàn hiệp VNG

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản game của bạn.

Nhập code Võ lâm nhàn hiệp VNG

Bước 3: Lựa chọn máy chủ, nhân vật cũng như điền code game vào các ô tương ứng. Sau đó nhấn Nhận quà.

Nhập code Võ lâm nhàn hiệp VNG

Khi nhập thành công, một thông báo sẽ xuất hiện. Sau đó bạn chỉ cần truy cập vào Thư trong game là có thể nhận được quà từ code game.

Nhập code Võ lâm nhàn hiệp VNG

Nhận thêm code Võ lâm nhàn hiệp VNG

code vo lam nhan hiep vng

Như mọi game MMORPG mobile, bạn có thể nhận thêm code qua các đợt sự kiện được nhà phát hành tổ chức cho người chơi. Các sự kiện này có thể tặng luôn code cho người chơi hoặc yêu cầu người chơi phải làm nhiệm vụ mới có thể nhận thêm code.

Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật code từ NPH game để người chơi có thể nhập giftcode và lấy quà.

code vo lam nhan hiep vn2

Bên cạnh việc nhận phần thưởng từ giftcode thì các món quà từ nhiệm vụ điểm danh hay nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ tuần đều có dính thưởng. Những phần thưởng này có thể không lớn như trong giftcode nhưng khi đã dành thời gian hoạt động lâu trong game bạn có thể nhận hết những phần thưởng này.

Có những gì trong code Võ lâm nhàn hiệp VNG

Có nhiều phần thưởng khác nhau nhưng tiền và những món đồ liên quan đến nhận thêm kinh nghiệm, x2 kinh nghiệm hoặc các món hàng cường hóa trang bị, vũ khí là phổ biến nhất. Nhờ vào những phần thưởng này mà bạn có thể đột biến sức mạnh đội hình của mình.

code vo lam nhan hiep vng

Tại sao code Võ lâm nhàn hiệp VNG không nhập được?

Có một số lý do khiến code Võ lâm nhàn hiệp VNG không nhập được. Ví dụ như code hết hạn hoặc bạn nhập sai code. Thường thì code được nhà phát hành game dành tặng game thủ mà không hề thống báo rằng code sẽ hết hạn trong vòng bao lâu.

code vo lam nhan hiep vng

Còn nếu code có các ký tự hoa và thường, kèm theo số nữa thì đôi khi người chơi sẽ bị nhập sai. Lý do là game thủ thường nhập code mà chỉ quan tâm đúng ký tự chứ không phân biệt chữ hoa với chữ thường, nên hay nhập sai code.

Võ lâm nhàn hiệp VNG là game gì?

Võ lâm nhàn hiệp VNG là game đấu tướng chiến thuật AFK theo ngũ hành tương sinh tương khắc của VNG. Với lối chơi chiến thuật đội hình, mọi người cần phải bày trận với các nhân vật, tướng lĩnh của mình sao cho đầy đủ các yếu tố như công, thủ, hồi phục... và ngũ hành Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Âm-Dương khắc chế đối thủ.

Game sở hữu phong cách đồ họa anime quen thuộc với những hiệu ứng kỹ năng hấp dẫn gây thiện cảm cho người chơi ngay từ đầu khi mới tham gia.

code vo lam nhan hiep vng

Các chế độ chiêu mộ tương ứng với các cấp độ hiện tại của hiệp khách, bao gồm cơ bản, hệ và tình bạn. Mỗi lượt chiêu mộ, người chơi sẽ thu thập được thêm các hiệp khách về team của mình và nhận thêm tài nguyên để tăng sức mạnh cho đội hình của mình.

Ngoài ra, các nhiệm vụ cũng là một cách để bạn có được các hiệp khách tham gia vào đội hình của mình. Sức mạnh thức tỉnh tiểm năng của các hiệp khách có thể nhanh chóng đạt đến cảnh giới sức mạnh hóa cao nhất.

Được coi như một phiên bản đấu tướng chiến thuật quen thuộc nhưng kết hợp những xu hướng hot trends của dòng game idle/game afk hiện đang có trên thị trường di động. Võ lâm nhàn hiệp VNG sẽ là một game mobile "nhàn hạ" nhưng vẫn có sự hấp dẫn riêng biệt của mình.

Thứ Sáu, 03/02/2023 09:03
42 👨 7.899
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đặng Lam
    Đặng Lam

    sau đợt AT2 chắc sẽ có code :D

    Thích Phản hồi 17/12/22
    ❖ Code game