Code Tree of Savior Neverland mới nhất và cách đổi code

Tree of Savior Neverland giúp người chơi nhận được hàng loạt phần thưởng ở giai đoạn đầu game và như vậy sẽ khiến người chơi "dễ thở" để vượt qua các nhiệm vụ đầu game. Quantrimang.com sẽ giúp người chơi cập nhật code liên tục với bảng code và hướng dẫn đổi code ở dưới đây.

Danh sách code Tree of Savior Neverland mới nhất

CodeThưởngTình trạng code
CPMJ-UGTM-UPASNhận tiền tệ, thú cưỡi hiếm, các loại potion hoặc rương thưởng...Còn hạn (Code tân thủ)
NBDL-WTGD-jRXENhận tiền tệ, thú cưỡi hiếm, các loại potion hoặc rương thưởng...Còn hạn (Code tân thủ)
HMKS-GGPD-YF-WZNhận tiền tệ, thú cưỡi hiếm, các loại potion hoặc rương thưởng...Còn hạn (Code tân thủ)
HMKS-GGPD-YFWZNhận tiền tệ, thú cưỡi hiếm, các loại potion hoặc rương thưởng...Còn hạn (Code tân thủ)
TOSN-ASIANhận tiền tệ, thú cưỡi hiếm, các loại potion hoặc rương thưởng...Còn hạn (Code tân thủ)

Cách đổi code nhận thưởng

Hướng dẫn nhanh

Khi vào game, bạn hãy chạm vào trong phần Thiết Lập > Mã Đổi và nhập code. Nếu code còn trong thời gian sử dụng và bạn đổi đúng, bạn sẽ thấy phần thưởng được đổi.

Cách đổi code chi tiết

Để đổi được code, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Cài Đặt (Thiết Lập) hoặc chọn biểu tượng Phúc Lợi (Hộp Quà) ở góc trên bên phải màn hình và chọn Mã Đổi. Kế đến nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng của bảng code bên trên vào và chọn Xác Nhận để đổi code.

Tree of Savior Neverland code

Cách đổi code Tree of Savior Neverland

Giống như nhiều tựa game khác, bạn có thể nhận thêm code Tree of Savior Neverland ngay tại trang này của Quantrimang.com. Chúng tôi thường xuyên cập nhật không chỉ code game mobile mà còn cả những tựa game Roblox như code Blox Fruit, code King Legacy... Thế nên hãy lưu lại trang web này bằng những cách khác nhau và kiểm tra mỗi ngày để không bỏ lỡ bất kỳ giftcode nào.

Một cách khác, bạn hãy theo dõi trang web chính thức, Fanpage, groups Facebook hay trang Instagram hoặc thậm chí là các kênh Youtube. Ở đó bạn không chỉ tìm được giftcode mới nhất mà còn có thêm những thông tin quan trọng khác như nội dung cập nhật, bảo trì...

Lỗi khi bạn không đổi được code?

Thật ra lỗi khi bạn đổi code khá ít, chỉ có một vài lý do phổ biến khiến bạn không thể đổi được code lấy thưởng. Thường sẽ là code hết hạn vì chỉ chúng vốn chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, trừ các code tân thủ. Nhất là code event, chúng thường có thời gian tồn tại khá ít.

code Tree of Savior Neverland mới

Ngoài ra, nếu code có phân biệt chữ hoa và chữ thường, thì bạn sẽ không thể đổi code nếu không nhập đúng các ký tự. Và cuối cùng, nếu bạn đổi 1 code hai lần trong một tài khoản, hệ thống sẽ báo lỗi.

Thứ Năm, 10/10/2024 17:16
31 👨 4
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game