Code Silkroad Origin Mobile mới nhất và cách nhập code

Code Silkroad Origin Mobile mới nhất dành tặng người chơi hàng loạt phần thưởng hấp dẫn như vàng, lụa, điểm kỹ năng để bạn mua sắm và tăng điểm skill cho nhân vật của mình. Quantrimang.com xin gửi bạn bộ code Silkroad Origin Mobile mới nhất ở dưới đây và hướng dẫn đổi code.

Code Silkroad Origin Mobile mới nhất

CodeThời gian sử dụng codeThưởng
SUN5DWeaponsGiới hạn thời gian sử dụngĐổi code này để nhận Vàng, điểm tăng kỹ năng, bình tăng máu, năng lượng, thú cưỡi...
SUN6DWeaponsGiới hạn thời gian sử dụngĐổi code này để nhận Vàng, điểm tăng kỹ năng, bình tăng máu, năng lượng, thú cưỡi...
SUN5DACCGiới hạn thời gian sử dụngĐổi code này để nhận Vàng, điểm tăng kỹ năng, bình tăng máu, năng lượng, thú cưỡi...
AT3rdDAYGIFTGiới hạn thời gian sử dụngĐổi code này để nhận Vàng, điểm tăng kỹ năng, bình tăng máu, năng lượng, thú cưỡi...

Cách nhập code đổi thưởng

Bước 1: Để nhập code, bạn hãy cày level một lúc để mở khóa thêm các tính năng trong game. Sau khi đã mở khóa tính năng Phúc Lợi, hãy chọn biểu tượng Phúc Lợi ở trên mục thông tin nhiệm vụ.

Code Silkroad Origin Mobile

Bước 2: Chọn mục Phúc Lợi.

Silkroad Origin Mobile code

Bước 3: Trong bảng Phúc Lợi, hãy chọn Redeem rewards.

nhập code Silkroad Origin Mobile

Bước 4: Nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng của bảng code bên trên vào khung nhập code (Please enter code) và chọn Confirm để xác nhận đổi code lấy thưởng.

code Silkroad Origin Mobile

Làm cách nào để nhận thêm code?

Để nhận thêm code game, bạn cần lưu lại trang này. Quantrimang.com chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật code game để bạn đổi code nhận thưởng. Trong các đợt event làm nhiệm vụ nhận thưởng, bạn sẽ phải làm nhiệm vụ trên fanpage chính thức hoặc trong game để nhận thưởng giftcode riêng.

giftcode Silkroad Origin Mobile

Vậy nên việc theo dõi thêm các trang chính thức như trang web của nhà phát triển hay fanpage chính thức của họ cũng là cách mà bạn nhận thêm code game. Và cả thông tin cập nhật hay thay đổi trong game.

Thứ Tư, 19/06/2024 14:01
53 👨 774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game