Trọn bộ code Ragnarok Origin tháng 4/2024 mới nhất

Ragnarok Origin phiên bản Global đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 06/04/2023 cùng với hàng loạt giftcode giá trị. Hãy cùng Quantrimang thu thập trọn bộ code game và nhận về những vật phẩm hữu ích nhé.

Code Ragnarok Origin là gì?

Code Ragnarok Origin là những mã quà tặng do nhà phát hành tung ra vào những sự kiện như ra mắt game, khai mở server mới, sinh nhật game... Những mã code này sẽ giúp người chơi nhận được những vật phẩm miễn phí, đem lại ưu thế lớn cho game thủ, đặc biệt là giai đoạn tân thủ.

Trọn bộ giftcode Ragnarok Origin

Dưới đây là những mã code mà game thủ có thể sử dụng trong giai đoạn này. Tuy nhiên bạn cần nhập sớm, tránh trường hợp code game hết hạn hoặc quá số lượng sử dụng.

ROO2023
ROOLAUNCHED

Cách nhận thêm code Ragnarok Origin

Người chơi có thể theo dõi các nền tảng mạng xã hội của game để nắm bắt được những sự kiện mới nhất có tặng kèm giftcode khi tham gia. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu lại bài viết này, Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật những mã code mới nhất tại đây để bạn có thể tiện theo dõi.

Hướng dẫn nhập code Ragnarok Origin

Bước 1: Vào game và nhấn vào phần Reward ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Một hộp thoại mới xuất hiện, nhấn vào nút Redeem.

Bước 3: Điền code game vào phần Please redemption code.

Bước 4: Ấn Confirm để hoàn tất việc nhập code, vật phẩm từ giftcode sẽ tự động gửi tới tài khoản game của bạn.

Giới thiệu sơ lược về Ragnarok Origin

Ragnarok Origin là tựa game MMORPG dành cho di động được phát triển và phát hành bởi GRAVITY Co., Ltd. Khi bước vào game, bạn sẽ trở thành anh hùng của một cuộc phiêu lưu sử thi lấy bối cảnh trong một môi trường thế giới mở tuyệt vời.

Ragnarok Online

Đắm chìm trong một thế giới giả tưởng rộng lớn đầy quái vật bí ẩn và các nhân vật sử thi. Khám phá những cảnh quan rộng lớn, vương quốc huyền thoại và ngục tối thần thoại trong trò chơi nhập vai thế giới mở này.

Điểm nhấn của Ragnarok Origin

  • Một cuộc sống phiêu lưu đang chờ bạn trong MMORPG thế giới mở Ragnarok.
  • Đồ họa theo phong cách anime chất lượng cao dễ thương
  • Tùy chỉnh sự phát triển của nhân vật thông qua các kết hợp xây dựng độc đáo
  • Tham gia nhóm các anh hùng phi thường để khám phá bí mật của Rune-Midgarts.
  • Thu thập, huấn luyện và phát triển những lính đánh thuê mạnh mẽ để chiến đấu bên cạnh bạn trong những trận chiến quái vật áp đảo.
  • Khám phá một thế giới mở với nhiều vương quốc, đế chế, lâu đài hoành tráng và các nhân vật dễ thương, tất cả đều chứa đầy câu chuyện và lịch sử phong phú.

Mong rằng qua những mã code mà Quantrimang đã giới thiệu, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời cùng Ragnarok Origin.

Thứ Tư, 12/04/2023 17:17
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game