Code Project Hero mới nhất và cách nhập code

Trong Project Hero, bạn sẽ vào vai một nhân vật trong bộ anime My Hero Academia. Bạn sẽ có cho mình những sức mạnh tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để đánh bại bất kỳ kẻ địch nào. Bạn sẽ luyện cấp cho nhân vật của mình và khi lên cấp, nhân vật của bạn sẽ mạnh mẽ hơn và có thể tăng thêm sức mạnh hơn cho đến khi đạt đến đỉnh cao của mình.

Chặng đường dài đó sẽ không thể thiếu đi sự hỗ trợ từ các mã code Project Hero được nhà phát hành game gửi đến người chơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó miễn phí mà có thể giúp được bạn trong game thì chắc chắn là bạn sẽ phải tìm đến danh sách code Project Hero mới nhất và dưới đây là danh cách code cùng với cách nhập code Project Hero.

Code Project Hero mới nhất

CodePhần Thưởng
2MVISITS
8 Free Quirk Spins
50KLIKES
8 Quirk Spins
45KLIKES
Free Quirk Spins
1MVISITS
Stat Point Reset
40KLIKES
20 Quirk Spins
35KLIKES
8 Quirk Spins
MORESET2
Stat Point Reset
25KLIKES
5 Quirk Spins
20KLIKES
10 Quirk Spins
500KVISITS
5 Quirk Spins
15KLIKES
15 Quirk Spins
UNRIOCLUTCH
10 Quirk Spins & XP
10KLIKES
8 Quirk Spins
5KLIKES
10 Quirk Spins
MOGIFT
10 Quirk Spins, Rep, Cash, & XP
RELEASE
5 Quirk Spins

Cách nhập code Project Hero mới nhất

Bước 1: Mở Project Hero trên Roblox, sau đó chọn biểu tượng Codes ngay trong giao diện chính.

project hero

Bước 2: Nhập một trong những code bên trên vào khung nhập code.

project hero code

Bước 3: Nếu code còn hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo Code redeemed hiện ra. Lúc đó bạn hãy kiểm tra phần thưởng vừa nhận được từ giftcode.

project hero code

Các mã code Project Hero sẽ chứa các phần thưởng như tiền và lượt quay Quirk. Các nhà phát triển đang phát hành các mã code mới thường xuyên nhưng chúng cũng hết hạn nhanh chóng. Vì vậy bạn nên nhập một loạt code khi chúng đang còn có hiệu lực, nếu có code nào hết hạn bạn hãy cho chúng tôi biết bằng bình luận ở dưới đây nhé.

Để nhận thêm mã cho Project Hero, bạn có thể theo dõi nhà phát triển trên Twitter và gần hơn là cả Discord của họ. Những người sáng tạo trong trò chơi Project Hero thường đăng các cập nhật về game trên mạng xã hội của họ, lúc đó là lúc thường có code mới nhất.

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/12/2021 10:40
51 👨 1.205
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game