Code Piece Adventure Simulator mới nhất

Bạn có thể sử dụng code để đổi phần thưởng trong Piece Adventure Simulator, bao gồm cả Beli và Bounty Coins. Chúng có thể được sử dụng để mua các vật phẩm khác nhau trong trò chơi và giúp bạn mở khóa nhân vật một cách nhanh chóng.

Hãy xem danh sách nội dung code Piece Adventure Simulator ở dưới đây, như code Piece Adventure Simulator mới nhất và những code đã hết hạn. Kèm theo đó là thời hạn code nếu có và phần thưởng code mà bạn có thể nhận được. Giống như code Blox Fruit vậy.

Code Piece Adventure Simulator mới nhất

CodeThưởng
RELEASE
Đổi lấy 1.000 Beli,100x Tiền thưởng (Mới)
500likescool
Đổi lấy 1.200x Beli, 200x Tiền thưởng (Mới)
1klikesnice
Đổi lấy 2.000x Beli, 300x Tiền thưởng (Mới)
sorryforshutdown
Đổi lấy 1.000 lần Beli, 100 lần tiền thưởng (Mới)
sorryforshutdownagain
Đổi lấy 2.000x Beli, 500x Tiền thưởng (Mới)

Code Piece Adventure Simulator

Hiện không có mã code Piece Adventure Simulator nào hết hạn, bạn có thể nhập toàn bộ code Piece Adventure Simulator mới nhất trong bảng code ở trên vào và nhận thưởng.

Cách đổi code Piece Adventure Simulator

Đổi mã trong Piece Adventure Simulator là một quy trình dễ dàng và là một cách để bạn nhận Beli và Bounty Coins miễn phí. Đảm bảo bạn sử dụng các code game này trước khi chúng hết hạn, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ phần thưởng. Đây là cách nhập code đổi thưởng trong Piece Adventure Simulator.

Bước 1: Trong giao diện chính, chọn biểu tượng nhập code Piece Adventure Simulator ở bên phải màn hình.

code piece adventure

Nhập các code trong bảng code ở trên vào khung nhập code và chọn Đổi Lại ở dưới, sau đó nếu code còn trong thời gian hiệu lực, bạn sẽ thấy thông báo nhận thưởng như ở dưới hình.

code piece adventure

Làm cách nào bạn có thể nhận được nhiều code Piece Adventure Simulator hơn?

code piece adventurer

Để có thể nhận thêm code Piece Adventure Simulator hơn, bạn hãy tham gia các tài khoản mạng xã hội của nhà phát triển. Điều này bao gồm Nhóm người hâm mộ của Trình mô phỏng siêu anh hùng trên Roblox, @PieceAdventurez , kênh YouTube Piece Adventures và Piece Adventures Discord.

Tại sao code Piece Adventure Simulator không đổi được

Nhà phát triển tạo và kiểm soát tất cả các code Piece Adventure Simulator. Đây sẽ là những người xác định phần thưởng mà họ cung cấp qua code cũng như ngày hết hạn. Nếu bạn cố sử dụng mã khi hết hạn, code đó sẽ không còn hoạt động.

Các lý do khác khiến mã không hoạt động bao gồm mã hết hạn hoặc lỗi chính tả, vì vậy hãy xác minh ngày hết hạn và viết đúng chính tả của code trước khi thử đổi code. Bằng cách đánh dấu trang này và thường xuyên kiểm tra lại để xem Piece Adventure Simulator đã thêm code mới hay một số code đã hết hạn. Nếu bạn nhận thấy rằng một code không còn hoạt động, hãy cho Quantrimang.com biết. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách phù hợp sau khi chúng tôi xác minh.

code piece adventure

Cách sử dụng Beli để mua nhân vật trong Piece Adventure Simulator

Bạn có thể sử dụng Beli và mua các nhân vật ngẫu nhiên từ phổ biến đến huyền thoại trong căn nhà ở sảnh. Nếu có trùng, bạn sẽ thấy kinh nghiệm của nhân vật bị trùng tăng lên. Bạn có thể trang bị một nhân vật chính và hai vệ sĩ đi kè kè bên cạnh.

code pas

Piece Adventure Simulator là gì?

Piece Adventure Simulator là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ manga/anime One Piece . Bạn có thể gặp gỡ và triệu hồi nhiều nhân vật khác nhau trong sê-ri khi bạn tiến bộ và lên cấp. Thu thập Beli và Bounty Coins khi bạn tích lũy sức mạnh và kinh nghiệm. Khám phá kho báu ẩn giấu trong nhiều hòn đảo và hoàn thành các nhiệm vụ trong cuộc phiêu lưu cướp biển này.

Thứ Hai, 20/02/2023 17:16
31 👨 1.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game