Tổng hợp code Mộng Thiên Tử Trấn Hồn Sư mới nhất

Mộng Thiên Tử - Trấn Hồn Sư đang bước vào giai đoạn Alpha Test để chuẩn bị sẵn sàng chính thức ra mắt game thủ Việt Nam. Để quá trình trải nghiệm game được thú vị hơn, hãy cùng Quantrimang nhập ngay loạt code game hấp dẫn trong bài viết nhé.

Code Mộng Thiên Tử - Trần Hồn Sư mới nhất

Trong giai đoạn Alpha Test, không có quá nhiều giftcode để người chơi có thể sử dụng. Dưới đây là danh sách các mã code mà bạn có thể nhập trong giai đoạn này.

MongThienTu
VIP7777
VIP8888

Hãy lưu lại bài viết này để theo dõi thường xuyên, Quantrimang sẽ liên tục kiểm tra và tổng hợp những mã code mới nhất tại đây để bạn đọc tiện theo dõi.

Hướng dẫn nhập code Mộng Thiên Tử

Bước 1: Đăng nhập game Mộng Thiên Tử Trấn Hồn Sư trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Ấn vào phần Trung tâm sự kiện.

Bước 3: Tiếp theo chọn Phúc Lợi Siêu Giá Trị

Bước 4: Chọn mục Giftcode và điền code game vào hộp thoại.

Cách thu thập code Mộng Thiên Tử Trấn Hồn Sư

Như đã đề cập phía trên bạn có thể lưu lại bài viết này và kiểm tra thường xuyên, những mã code mới sẽ thường xuyên được kiểm tra, cập nhật và bổ sung tại đây.

Bên cạnh đó bạn có thể theo dõi các trang như Fanpage Mộng Thiên Tử, group Mộng Thiên Tử... để nắm bắt được những sự kiện mới có tặng kèm code game.

Mộng Thiên Tử Trấn Hồn Sư là tựa game như thế nào?

Mộng Thiên Tử - Trấn Hồn Sư là tựa game nhập vai thủ thành được phát hành bởi Gzone, đơn vị đứng đằng sau những trò chơi di động nổi tiếng như Mật Mãi Gai A, Dị Giới 3Q, Thành Chủ Tam Quốc, Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh.

Game lấy bối cảnh thế giới Hồn Sư đầy huyền ảo và kì bí, với lối chơi thủ thành độc đáo mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Game gây ấn tượng với nền đồ họa hoành tráng, đẹp mắt và giao diện dễ nhìn. Vào vai hồn sư trẻ tuổi đồng hành cùng các anh hùng nổi tiếng khắp mọi nơi cùng với Long Tộc trong truyền thuyết phá tan âm mưu của Thần Tướng đang làm náo loạn thế giới.

Những điểm nổi bật:

  • Khế ước hồn sư, chiêu mộ đồng hành, sắp xếp đội hình
  • Cấm địa chi tranh, hệ thống phó bản đa dạng, PVP liên server
  • Hệ thống Guild chiến, xếp hạng gắn kết người chơi lại với nhau
  • Khám phá thế giới hồn sư đầy huyền ảo
  • Lối chơi tower defence gây nghiện

Mong rằng với những mã code mà Quantrimang đã giới thiệu, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất cùng Mộng Thiên Tử Trấn Hồn Sư.

Thứ Năm, 23/03/2023 08:22
41 👨 1.467
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game