Code Clash of Clans mới nhất và cách nhập code

Việc nhập code Clash of Clans sẽ đem tới cho bạn vô vàn vật phẩm miễn phí đầy giá trị. Chính vì vậy hãy cùng Quantrimang khám phá ngay loạt code game cũng như cách nhập code ngay hôm nay qua bài viết này nhé.

Code Clash of Clans là gì?

Code Clash of Clans là những mã quà tặng do nhà phát hành tung ra

Code Clash of Clans là những mã quà tặng do nhà phát hành tung ra vào những sự kiện như ra mắt game, khai mở server mới, sinh nhật game... Những mã code này sẽ giúp người chơi nhận được những vật phẩm miễn phí, đem lại ưu thế lớn cho game thủ, đặc biệt là giai đoạn tân thủ.

Danh sách giftcode Clash of Clans mới nhất

HUDAI965
EGULA96
12LK69
BUDAI363
26UZH9
325HSD
66SO6D
85KIDSS
89UYZ8
966WR1
98HDW3
LKD86DW
SHALA96

Lưu ý: Những mã code của game sẽ có thời hạn sử dụng nhất định, chính vì vậy người chơi nên tranh thủ nhập ngay khi nhận được, tránh trường hợp hết quà hoặc quá hạn sử dụng.

Hướng dẫn nhập code Clash of Clans

Để nhập được code và nhận quà, người chơi cần thực hiện theo các bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào game Clash of Clans trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Nhấn vào nút Cài đặt trên màn hình chính của game.

Bước 3: Tại cửa sổ vừa xuất hiện, nhấn vào nút Redeem Gems.

Bước 4: Điền code vào hộp thoại và nhấn Get để thu thập vật phẩm.

Cách nhận thêm code Clash of Clans

Người chơi có thể theo dõi các nền tảng mạng xã hội của game để nắm được những sự kiện có tặng kèm code game mới nhất. Ngoài ra việc lưu lại bài viết này trên trình duyệt của bạn và kiểm tra thường xuyên cũng sẽ giúp bạn nắm được trọn bộ code game một cách dễ dàng. Quantrimang sẽ liên tục kiểm tra và bổ sung những mã code mới tại đây để bạn tham khảo.

Tìm hiểu về Clash of Clans

Clash of Clans cũng là một tựa game online chiến thuật được công ty Supercell phát hành vào năm 2012. Đến với game, các bạn cũng có thể xây dựng được vùng lãnh thổ của mình, kiến tạo thật nhiều tài nguyên, nâng cao được công việc trồng trọt và chiêu mộ binh lính để có thể xây dựng một quân đội thật hùng mạnh.

Clash of Clans là một tựa game online chiến thuật

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi thì các bạn cũng có thể chỉ huy đội quân của mình để có thể chiến đấu với những đội quân của người chơi khác và “cướp” lấy những nguồn tài nguyên của họ. Cùng với đó thì các bạn cũng phải nâng cao được phòng thủ nhà của mình trước sự tấn công của những kẻ địch vô cùng mạnh khác.

Trong trò chơi Clash of Clans cũng sẽ có sự xuất hiện của các lớp chiến binh giống như Barbarian, pháp sư, rồng và cũng có rất nhiều lớp nhân vật hoàn toàn khác. Cuộc chiến giữa các thị tộc cũng sẽ mang về cho các bạn rất nhiều của cải để cướp bóc, cơ hội mở rộng thêm bờ cõi và đương nhiên cũng được thăng hạng trong các Leaderboard. Nếu như các bạn giành được chiến thắng, thì các bạn cũng sẽ có cơ hội để có thể trở thành vua của toàn bộ vương quốc.

Thứ Sáu, 17/03/2023 11:09
2,65 👨 9.426
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game