Code Kaizen Roblox mới nhất và cách nhập code

Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trong Kaizen bắt đầu với việc bạn nhận code Kaizen và nhập để lấy quà. Sau đó hãy sử dụng những phần thưởng dành cho người mới chơi Kaizen để sử dụng nó và nhận thêm thưởng.

Code Kaizen Roblox mới nhất

CodeThưởng
6KPLAYERS!
Đổi mã này để nhận free clan spins
4K_LIKES!
Đổi mã này để nhận free clan spins
MORE_FREE_SPINS 
Đổi mã này để nhận free clan spins
MORE_UPDATES_SOON
Đổi mã này để nhận free stat reset
ALPHA!
Đổi mã này để nhận 15 phút x2 XP
5_FREE_SPINS
Đổi mã này để nhận free stat reset

Code Kaizen Roblox cũ hơn

Hiện không có code Kaizen cũ, toàn bộ giftcode Kaizen hiện tại ở trên đều là còn hạn sử dụng và chúng còn có thể nhập. Nếu có code nào hết hạn bạn có thể bình luận ở phía dưới để Quantrimang biết và thêm chúng vào mục code hết hạn nhé.

Cách nhập code Kaizen Roblox

Bước 1: Tại giao diện chính của game, bạn hãy chọn biểu tượng Menu > sau đó chọn Cài Đặt.

code kaizen roblox

Kế đến hãy nhập code của bạn vào trong khung code và chọn Redeem ở bên cạnh để đổi code lấy thưởng.

code kaizen roblox

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo phần thưởng kèm theo Redeemed hiển thị trong khung nhập code. Ngoài ra nếu code hết hạn, bạn sẽ nhận được thông báo Expired trong khung nhập code.

code kaizen roblox

Làm cách nào để nhận thêm code Kaizen?

Để có thể nhận code Kaizen mới nhất từ nhà phát triển Grifon Games, bạn hãy theo dõi kênh chính thức của họ trên Twitter @GrifonGames hoặc Discord chính thức của họ.

Hoặc theo dõi trang này bằng cách đánh dấu trang với phím tắt CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên máy tính. Trên trình duyệt mobile thì bạn có thể để nó trong một tab và kiểm tra lại mỗi ngày xem có code mới hay không.

code kaizen roblox

Tại sao code Kaizen không đổi được?

Có thể có một số lý do khiến code Kaizen của không đổi được. Lý do đầu tiên là các mã này có thể hết hạn và bạn không thể nhận phần thưởng miễn phí được nữa. Luôn cập nhật và đổi code càng sớm càng tốt từ danh sách code mới từ nhà phát triển.

Lý do thứ 2 là các code này có thể thiếu dấu chấm câu hoặc sai ký tự trong lúc bạn nhập. Để chính xác nhận thì bạn chỉ cần sao chép và dán code từ danh sách bảng code ở trên để tránh nhập sai code trước khi nhấp vào nút Redeem để đổi quà từ giftcode.

code kaizen roblox

Kaizen là gì?

Kaizen là một tựa game nhập vai hành động và bạn có thể chọn con đường của mình với tư cách là một chiến binh. Có một chế độ cốt chuyện với các nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành để bạn có thể cải thiện chỉ số cũng như kỹ thuật chiến đấu. Lập các đội với bạn bè nếu thử thách khó hơn level nhân vật của bạn và sử dụng các kỹ năng của bạn để hạ gục kẻ thù và những người chơi online khác trong game.

Chủ Nhật, 20/11/2022 15:11
31 👨 2.926
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game