Code Hỏa Chí Anh Hùng mới nhất và cách nhập code

Ngoài các ưu đãi khi online trong game, bạn còn có một dãy Code Hỏa Chí Anh Hùng để nhận các phần thưởng hấp dẫn khi tham gia game. Đây là những phần thưởng giúp bạn nâng level cho nhân vật kèm theo đó là chiêu mộ các nhân vật mới khác vào trong đội của mình. Nếu bạn đang tìm giftcode Hỏa Chí Anh Hùng thì hãy kéo xuống dưới nhé.

Code Hỏa Chí Anh Hùng mới nhất

CodeThời gian sử dụng
OA8HKLQOTC
Còn trong thời gian sử dụng
BMPON3KUC1
Còn trong thời gian sử dụng
1EZA6T07AI
Còn trong thời gian sử dụng
SPUIYT320X
Còn trong thời gian sử dụng
Y9U12FYHMX
Còn trong thời gian sử dụng
3HM8BTQ6KX
Còn trong thời gian sử dụng
PK2UD7AHCM
Còn trong thời gian sử dụng
H353AX3AZ9
Còn trong thời gian sử dụng
ZBISI7T1S8
Còn trong thời gian sử dụng
RWOQO7YFG5
Còn trong thời gian sử dụng
M10A00NDV8
Còn trong thời gian sử dụng
UHRX4OQP1E
Còn trong thời gian sử dụng
P3F0JZ0P9Q
Còn trong thời gian sử dụng
WD7O2AR2JQ
Còn trong thời gian sử dụng
24P84FRK5C
Còn trong thời gian sử dụng
SRVIWRLR74
Còn trong thời gian sử dụng
1DP0223NXQ
Còn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Hỏa Chí Anh Hùng mới nhất

Bước 1: Đầu tiên hãy chơi một chút để bạn có thể bỏ qua phần hướng dẫn đầu tiên của Hỏa Chí Anh Hùng. Kế đến hãy chọn Làng Lá ở phía dưới > chọn tiếp Phúc Lợi.

Bước 2: Trong danh sách tính năng Phúc Lợi, bạn hãy vuốt sang trái cho đến khi nào thấy tính năng Mã kích hoạt.

Bước 3: Nhập các mã code Hỏa Chí Anh Hùng còn trong thời gian sử dụng ở trên vào khung nhập code và chọn Nhận. Sau khi nhập code xong bạn hãy ra ngoài và chọn Thư.

Trong đây sẽ có cả các thư được gửi về từ nhà phát hành game, thư giftcode sẽ đính kèm ngay các phần quà và bạn sẽ thấy chúng. Chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng hoặc bấm vào từng thư để xem chúng chứa những gì rồi Nhận.

Kiểm tra lại phần thưởng code Hỏa Chí Anh Hùng

Để kiểm tra lại các phần hưởng đã nhập từ code Hỏa Chí Anh Hùng, bạn hãy quay trở lại giao diện chính và chọn Túi như ở dưới hình.

Có 3 tab mà bạn có thể chọn đó là Trang bị, Vật phẩm và Túi càn khôn. Các tab sẽ chứa các vật phẩm đặc trưng của chúng.

Code Hỏa Chí Anh Hùng thường có gì?

Code Hỏa Chí Anh Hùng sẽ chứa các vật phẩm nâng lực chiến, các loại đan tăng bậc đồng đội, đan tăng bậc vĩ thú, thông linh thú, đan thuộc tính thông linh thú, cánh, nhãn thuật, vĩ thú, mảnh trang bị và các loại tiền tệ trong game như Bạc, Lễ Kim để bạn chi tiêu.

Làm thế nào để nhận thêm code Hỏa Chí Anh Hùng?

Để nhận thêm code Hỏa Chí Anh Hùng, đơn giản nhất bạn hãy lưu lại trang web này. Chỉ cần dành cho nó một tab trình duyệt mobile hoặc lưu lại bằng phím tắt CTRL+D nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên PC hoặc Laptop.

Với các sự kiện được nhà phát hành game tổ chức cho người chơi trên Fanpage hoặc trang chủ chính thức thì đó cũng là "mỏ code" để bạn có thể khai thác. Các sự kiện gắn liền với ngày lễ hoặc sự kiện quan trọng trong game

Tại sao không đổi được code Hỏa Chí Anh Hùng

Đa số các giftcode HCAH hiện tại đều có chung các ký tự số và chữ, chúng không phải là những từ cụ thể mà là chữ và số sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Cho nên bạn hãy nhập chính xác các ký tự trong code Hỏa Chí Anh Hùng để đổi thưởng.

Nếu bạn copy và dán các code ở bảng code bên trên vào để đổi mà vẫn không được thì có thể giftcode đó đã hết hạn. Code do nhà phát hành game đưa ra và quyết định thời gian sử dụng của chúng nhưng với những code được tặng thì NPH game lại không công bố thời gian sử dụng của chúng. Nên nếu bạn thấy chúng hết hạn thì hãy bình luận ở dưới đây giúp Quantrimang nhé.

Những điểm nổi bật của Hỏa Chí Anh Hùng

Ai là fan hâm mộ Naruto chắc chắn sẽ thấy quen thuộc khi tham gia Hỏa Chiến Anh Hùng. Các nhân vật trong game đều là những gương mặt quen thuộc trong bộ manga Naruto. Với lối chơi đánh theo lượt và tập hợp các nhân vật thành một team phù hợp với nhau để vượt ải và tham gia các chế độ PvP và PvE đa dạng trong Hỏa Chí Anh Hùng.

giftcode hcah

Game có phong cách đồ họa đơn giản với các nhân vật chuẩn nguyên tác từ nhân vật đến kỹ năng. Tham gia vào các hoạt động phó bản theo khu vực, Ninja Đại Chiến, Nhẫn Đạo Hội, Boss Liên Server, Tổ Chức Chiến, Tổ chức chiến, Server chiến…

Đặc biệt khi Offline và quay trở lại cũng có thể nhận được những phần thưởng và tiền tệ trong game. Với các tính năng hỗ trợ và ưu đãi rộng rãi sẽ giúp cho

Xem thêm:

Thứ Năm, 20/10/2022 15:54
31 👨 1.960
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game