Code Saiyan x Fight mới nhất

Dành riêng cho những ai là fan của Dragon Ball, Saiyan x Fight là tựa game mobile mà bạn sẽ thấy những nhân vật quen thuộc trong bộ anime nổi tiếng "bi rồng". Trong đó không thể thiếu những cái tên như Goku, Vegeta, Picolo, Krilin, Bulma, Gohan, Goten, Freeza, Cell....

Dù người chơi có thể nhận nhiều phần quà trong game, code Saiyan x Fight vẫn là sự hỗ trợ cần thiết ngay với những ai đã tham gia game từ lâu. Dưới đây là giftcode Saiyan x Fight mới nhất và cách nhập code.

Code Saiyan x Fight mới nhất

CodeThưởng
GOKU666
Còn trong thời gian sử dụng
VEGETA666
Còn trong thời gian sử dụng
DB666
Còn trong thời gian sử dụng
SQ45wlk75
Còn trong thời gian sử dụng
JKH32HDS5
Còn trong thời gian sử dụng
XZR64738y
Còn trong thời gian sử dụng
Xz48RTj21
Còn trong thời gian sử dụng
jhdk214G5u
Còn trong thời gian sử dụng
FG651red45K
Còn trong thời gian sử dụng

Code Saiyan x Fight hết hạn

Hiện toàn bộ code trong Saiyan x Fight trong bảng code bên trên đều đang còn trong hạn sử dụng vì đây là các code tân thủ. Code tân thủ thường có thời gian sử dụng khá lâu, còn với các code sự kiện được nhà phát hành game tổ chức thì chúng thường hết hạn nhanh hơn với những giftcode được tặng.

Hướng dẫn nhập code Saiyan x Fight

Cách nhập code Saiyan x Fight

Bước 1: Đầu tiên bạn cần hoàn thành các chỉ dẫn ban đầu của game, sau đó chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái (hình Goku).

code saiyan x fight

Bước 2: Chọn Đổi trong bảng Thông tin Cá Nhân.

code saiyan x fight

Bước 3: Nhập một trong những code bên trên vào khung Nhập Mã Đổi và chọn Xác Nhận.

code saiyan x fight

Bước 4: Nếu code đúng và còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ nhận được luôn phần thưởng từ giftcode đó.

code saiyan x fight

Kiểm tra lại phần thưởng từ giftcode Saiyan x Fight

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận từ Saiyan x Fight, bạn hãy chọn Túi.

code saiyan x fight

Trong đây bạn sẽ thấy các phần thưởng mà bạn đã nhận từ giftcode. Ở các tab bên phải bạn có thể chọn để xem chúng là gì và có thể sử dụng luôn.

code saiyan x fight

Cách nhận thêm code Saiyan x Fight

Để nhận thêm code Saiyan x Fight, bạn có thể lưu lại các trang web này để kiểm tra lại mỗi ngày xem có code mới hay không. Chỉ cần để một tab ttreen trình duyệt mobile hoặc chọn CTRL+D nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên PC, laptop.

code saiyan x fight

Hoặc bạn hãy tham gia thêm vào các event mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi trên Fanpage chính thức của game. Trước đó thì đơn giản bạn chỉ cần lưu lại trang này và mở lại mỗi ngày để kiểm tra xem có code mới hay không.

Code Saiyan x Fight có những gì?

Giftcode Saiyan x Fight thường có thẻ điều ước, đây là phần thưởng có thể giúp bạn mở ra các nhân vật trong Saiyan x Fight và thêm các nhân vật này vào đội hình của mình. Ngoài thẻ nhân vật, bạn có thể có thêm các phần thưởng khác như tiền hoặc các vật phẩm hỗ trợ nâng cấp nhân vật.

code saiyan x fight

Tại sao code Saiyan x Fight không hoạt động?

Thường sẽ có hai trường hợp là code hết hạn sử dụng hoặc bạn nhập sai. Một số code Tân thủ thường có cả ký tự viết hoa lẫn viết thường và có cả ký tự số. Bạn hãy nhập đúng từng ký tự để đổi code một cách chính xác nhất, còn nếu bạn dán code trên bảng code bên trên vào nhưng vẫn không đổi được thì rất có thể chúng đã hết hạn sử dụng.

Saiyan X Fight là game gì?

Saiyan X Fight là game mobile thuộc thể loại đấu tướng với lối chơi idle kết hợp với tính chiến thuật đỉnh cao. Dù sở hữu cách chơi đơn giản nhưng với số lượng nhân vật đa dạng, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và tính năng phong phú trong game. Saiyan x Fight vẫn rất thu hút người chơi.

code saiyan x fight

Saiyan x Fight hỗ trợ cả tiếng Việt hoàn chỉnh để người chơi hiểu được tính năng và cơ chế của game. Dù bạn chỉ sắp xếp đội hình và để các nhân vật tự thi triển kỹ năng của mình, với số lượng nhân vật đa dạng thì bạn có thể ghép nhiều đội hình khác nhau để sáng tạo ra những combo kỹ năng cho đội hình của riêng mình.

Các điểm nổi bật của Saiyan x Fight:

  • Cách chơi đấu tướng theo lượt đơn giản và dễ dàng làm quen.
  • Đồ họa 3D với hiệu ứng đẹp mắt nhưng yêu cầu cấu hình không quá lớn
  • Số lượng nhân vật đa dạng phong phú và nhiều cấp độ, giúp người chơi không hề cảm thấy nhàm chán.
  • Hiệu ứng kỹ năng thay đổi theo từng dạng nhân vật
  • Chế độ chơi đa dạng từ PvE đến PvP

Xem thêm:

Thứ Ba, 18/10/2022 14:08
31 👨 5.558
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dark Sea
    Dark Sea

    up

    Thích Phản hồi 18/10/22
    ❖ Code game