Code Gặp Gỡ Tôn Thượng mới nhất và cách nhập code

Code Gặp Gỡ Tôn Thượng dành tặng người chơi rất nhiều phần thưởng bao gồm tiền tệ và vật phẩm giúp người chơi làm quen với game nhanh chóng. Bạn sẽ nhận được hàng loạt trang phục, Linh Khí, lá, hoa sức mạnh, ngân phiếu, kim cương... Kéo xuống bảng code game Gặp Gỡ Tôn Thượng mới nhất dưới đây để nhận thưởng nhé.

Code Gặp Gỡ Tôn Thượng mới nhất

CodeThưởng khi nhập codeThời gian sử dụng
GGTT2311Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
MATON666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
KISS666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
LOVE888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP666Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP777Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)
VIP888Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một ngân phiếu, các loại hoa, lá tăng sức mạnh, kim cương vàng, ngón bạc, ngón vàng, canh linh khí, đan tu vi...Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

Cách nhập code đổi thưởng

Hướng dẫn nhanh

  • B1: Chọn biểu tượng Ảnh Đại Diện ở góc trên bên trái
  • B2: Trong giao diện nhân vật chọn Cài Đặt
  • B3: Chọn Code, nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng tại bảng code bên trên để đổi thưởng.

Hướng dẫn cụ thể

Bước 1: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn ban đầu, bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái.

code gặp gỡ tôn thượng

Bước 2: Trong giao diện Thông Tin Nhân Vật, chọn Cài Đặt như ở dưới hình.

code gap go ton thuong

Bước 3: Chọn Code trong bảng Cài Đặt.

giftcode gap go ton thuong

Nhập các code còn trong thời gian sử dụng vào trong khung nhập code và chọn Xác định để đổi code lấy thưởng. Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo code đổi thành công.

giftcode gap go ton thuong

Kiểm tra những phần thưởng đã nhận

Khi đã đổi được toàn bộ code nhận thưởng, bạn hãy quay lại màn hình chính và chọn Thư ở danh sách tính năng bên phải.

code gap go ton thuong moi nhat

Trong đây sẽ có toàn bộ thư được gửi về từ nhà phát hành game, bao gồm các Thư Giftcode, thư thưởng, thư thông báo sự kiện, thư cập nhật nội dung... Nếu thư được đổi từ Giftcode, bạn sẽ thấy thư đề Đổi thưởng thành công kèm theo giftcode đã đổi.

code gap go ton thuong moi

Chọn Nhận để nhận toàn bộ phần thưởng có trong Thư. Bạn cũng có thể chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ thưởng có trong mọi thư ở Hòm Thư.

giftcode gap go ton thuong moi nhat

Làm cách nào để có thêm code mới?

Để có thêm code mới, bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com và mở lại mỗi ngày để cập nhật code mới. Quantrimang.com sẽ thường xuyên cập nhật thêm giftcode mới từ nhà phát hành game và các event mà bạn có thể tham gia đổi thưởng.

Nhà phát hành game cũng thường xuyên cập nhật code, sự kiện để người chơi tham gia nhận code và bạn hoàn toàn có thể nghe ngóng thông tin về các code mới, event tặng code để bạn có cơ hội tham gia nhận thưởng.

code gap go ton thuong
Thứ Năm, 23/11/2023 15:28
3,85 👨 8.490
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game