Code Đại Chiến Tiệm Lẩu mới nhất và cách nhập code

Code Đại Chiến Tiệm Lâu liên tục được nhà phát triển game tung ra cho người chơi. Kèm theo đó là những event hay nhiệm vụ giúp người chơi nhận code đổi thưởng. Rất nhiều phần thưởng đã đến tay tân thủ và giúp người chơi nhận được những phần thưởng hấp dẫn nhất. Quantrimang.com cũng sẽ liên tục cập nhật code game Đại Chiến Tiệm Lẩu mới nhất và cách nhập code.

Code Đại Chiến Tiệm Lẩu mới nhất

CodeThưởngHạn sử dụng
LAUCHUACAYĐổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, tướng, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)
LAUTHAPCAMĐổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, tướng, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)
TIEMLAU999Đổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)
XAOXAOT68Đổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)
NGOKHONG77Đổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)
SVIPP8888Đổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)
DAICHIENOBĐổi lấy tiền vàng, kim nguyên bảo, rương thưởng các loại, vật phẩm nâng cấp...Còn hạn sử dụng (mới)

Cách nhập code Đại Chiến Tiệm Lẩu

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây, đăng nhập tài khoản bạn đã chơi game vào.

https://nap.sohagame.vn/daichientiemlau

Bước 2: Chọn Giftcode, nhập toàn bộ code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng. Nếu code còfn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Sử dụng giftcode thành công.

Bước 3: Vào lại game, kiểm tra danh sách thư trong game để nhận quà từ giftcode. Lưu ý rằng thư nhận thưởng từ giftcode có thể có hạn sử dụng, vì vậy bạn hãy nhận thưởng từ code game nhanh chóng.

Code game kiếm được ở đâu?

Dễ dàng nhất là bạn hãy lưu lại trang này của Quantrimang.com và kiểm tra lại hàng ngày, chúng tôi sẽ cập nhật code game liên tục. Thứ hai là các trang web chính thức và mạng xã hội chính thức của game, ở đó không chỉ có giftcode mà còn có những event, cập nhật game mà nhà phát hành game tung ra cho bạn.

Vì sao không nhập được code?

Code hết hạn, nhập code sai, code đã nhập 1 lần trước đó là những nguyên nhân thường thấy khi bạn đổi code Đại Chiến Tiệm Lẩu. Chỉ cần sao chép nguyên các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code để đổi, trong trường hợp code có báo sai thì bạn hãy bình luận dưới đây giúp Quantrimang.com nhé.

Ngoài những nguyên nhân bên trên thì cũng có một vài những lỗi khiến bạn không thể đổi code như lỗi server, lỗi tính năng nhập code... nhưng thường thì sẽ rất ít khi bạn gặp phải những lỗi này.

Đại Chiến Tiệm Lẩu là game gì?

Bạn sẽ vào vai một chủ tiệm lẩu, thu thập các nguyên liệu và biến các nguyên liệu này thành một đội quân với các vị tướng thời Tam Quốc. Sắp xếp những vị tướng nhận được thành một đội hình mạnh mẽ để vượt qua các thử thách trong game.

code dai chien tiem lau

Bạn không cần phải thao tác quá nhiều để điều khiển các nhân vật trong game. Chỉ cần tập trung vào việc thu thập nguyên liệu quý hiếm, nâng cấp và sắp xếp đội hình hợp lý. Hệ thống sẽ tự động khiến các vị tướng trong game phải chiến đấu, giúp bạn rảnh tay mọi lúc mọi nơi.

Đại Chiến Tiệm Lẩu tụ họp hơn 100 loại nguyên liệu khác nhau từ rau củ quả, nấm, hải sản... Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến chúng thành những đội hình mạnh mẽ, hội tụ đầy đủ yếu tố để vượt qua mọi thử thách và những người chơi khác trong game.

Thứ Tư, 24/07/2024 10:19
4,712 👨 17.502
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game