Code Chiến Thần AFK mới nhất

Code Chiến Thần AFK là sự lựa chọn dành cho những người mới tham gia vào game. Nhận phần thưởng miễn phí và tiền tệ để nâng cấp những nhân vật của mình. Thêm vào đó là những đợt event nhận Code game và những vật phẩm đặc biệt chỉ có trong sự kiện đó.

Với những người mới chơi và cả những người đã chơi lâu thì code Chiến Thần AFK luôn là sự hỗ trợ tốt. Vì bạn có thể nhận tiền và vật phẩm nâng cấp, nhận EXP một cách miễn phí. Cập nhật những code Chiến Thần AFK mới nhất ở dưới đây.

Code Chiến Thần AFK mới nhất

CodeThưởngThời gian sử dụng
500KCELEBNhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PSWELCOMENhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
500KCELEBNhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PSVVIPNhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PSLAUNCHNhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
CHIENTHANAFK40Nhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PANI777Nhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PANI888Nhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PANI999Nhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng
PSWELCOMENhập code này để đổi thương tiền tệ và vật phẩmCòn trong thời gian sử dụng

Code Chiến Thần AFK mới nhất

Bước 1: Truy cập vào đường link nhập code Chiến Thần ở dưới đây, đăng nhập tài khoản mà bạn đã chơi Chiến Thần AFK, chọn server và nhân vật để nhận thưởng từ giftcode. Sau đó chọn Đổi Mã quà tặng.

https://pay.zing.vn/game/chienthanafk

Bước 2: Khung nhập code hiển thị, bạn hãy nhập các code trong bảng code bên trên vào khung nhập code và chọn Xác nhận để đổi code. Nếu bạn thấy thông tin Nhận quà thành công thì bạn đã đổi giftcode và lấy quà rồi.

Kiểm tra lại quà đã nhận từ Giftcode Chiến Thần AFK

Sau khi đã nhận quà được từ giftcode, khi vào game bạn hãy tìm đến mục Thư. Chọn mục Thư, bạn sẽ thấy các thư được gửi về từ hệ thống và thư đổi quà từ giftcode. Chọn Nhận Nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng có từ giftcode.

Hoặc bạn có thể nhấn vào từng thư để xem riêng thư đó chứa những gì. Bấm vào từng vật phẩm sẽ giúp bạn biết được tên và công dụng của từng vật phẩm đó là gì. Đồng thời bạn cũng biết được số lượng của từng vật phẩm.

Kiếm thêm code Chiến Thần AFK ở đâu?

Code Chiến Thần AFK có thể nhận được từ nhà phát triển, nên bạn hãy theo dõi trang này để Quantrimang cập nhật thêm code từ nhà phát triển game, không chỉ có code trong những dịp như ngày lễ, thêm server mới, update thêm nội dung mới trong game, đạt số lượng người chơi khủng hoặc tương tự như vậy.

Nhà phát hành game còn có thể tung ra những đợt code event để người chơi tham gia và nhận code riêng về cho mình. Lưu lại trang web này trên thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày, nhấn CTRL+D nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

code chien than afk

Tại sao không nhập được code Chiến Thần AFK

Bạn không nhập được code Chiến Thần AFK có thể do một vài lý do. Thứ nhất đó là code đã hết hạn, đa số game mobile nào cũng vậy, bạn có thể sử dụng code game đó trong một khoảng thời gian ngắn vì chúng đều có hạn sử dụng.

Với những code Chiến Thần AFK event thì thời gian còn ít hơn, đa số code lâu nhất đó là code Tân Thủ khi nó là sự hỗ trợ nhằm thu hút những người chơi mới.

Lý do khác đó là bạn nhập trùng code, có thể code đó bạn đã nhập và đổi thưởng rồi nhưng sau đó bạn lại quên và nhập lại một lần nữa. Cuối cùng, code bạn nhập có thể sai vì bạn tự nhập, tốt nhất là bạn copy và dán code ở bảng code bên trên vào khung nhập code ở trang nhập code để đổi thưởng là xong.

Thứ Ba, 27/06/2023 16:12
3,33 👨 13.734
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game