Code Call of Dragons mới nhất và cách nhập code

Code Call of Dragons hỗ trợ người chơi một số phần thưởng nhất định khi mới tham gia game. Điều này giúp nhiều người mới chơi có thể làm quen game một cách dễ dàng hơn. Dưới đây là danh sách giftcode Call of Dragon mới nhất và cách nhập code game.

Code Call of Dragons mới nhất

CodePhần thưởngThời gian sử dụng
codtribexdĐổi code này để nhận được một chìa khóa bạc, tăng tốc trong 60 phút và thu thập nâng cao trong tám giờCòn hiệu lực
PLAYCOD4PCĐổi code này để nhận được một chìa khóa bạc, tăng tốc trong 60 phút và thu thập nâng cao trong tám giờCòn hiệu lực
CODVNCODVNĐổi code này để nhận được một chìa khóa bạc, tăng tốc trong 60 phút và thu thập nâng cao trong tám giờCòn hiệu lực
Lilith10thĐổi code này để nhận được 510 gemsHết thời gian sử dụng
playCoDnowĐổi code này để nhận được một chìa khóa bạc, tăng tốc trong 60 phút và thu thập nâng cao trong tám giờHết thời gian sử dụng
UTKPPIKS2IĐổi code này để nhận được gems cùng nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
UTER3DB3T5Đổi code này để nhận được gems cùng nhiều phần thưởng khácHết thời gian sử dụng
CODGUIDEĐổi code này để nhận được 500 viên ngọc & 500 phục hồi CP cơ bản.Hết thời gian sử dụng
CODDOTGUIDEĐổi code này để nhận được một chìa khóa bạc, tăng tốc trong 60 phút và thu thập nâng cao trong tám giờHết thời gian sử dụng
WELCOMEĐổi code này để nhận được 100K cho mỗi tài nguyên cơ bản (Vàng, Gỗ, Quặng).Hết thời gian sử dụng
playcodnowĐổi code này để nhận được 1x Chìa khóa bạc + Tăng tốc trong 60 phút + Thu thập nâng cao trong 8 giờHết thời gian sử dụng

Cách nhập giftcode Call of Dragon mới nhất

Bước 1: Để nhập code, bạn sẽ phải xem hết đoạn phim giới thiệu của Call of Dragons, sau đó hoàn thành phần hướng dẫn của game. Khi bạn có thể đi lại dễ dàng trong game thì bạn có thể tự do chọn được các tính năng trong game.

code call of dragon

Chọn Cài Đặt trong giao diện thông tin cá nhân.

code callofdragons

Trong bảng Cài Đặt, bạn hãy chọn Đổi Quà Tặng.

code call of dragons

Nhập toàn bộ code còn trong thời gian sử dụng mà bạn thu thập được vào khung nhập code và chọn Trao Đổi để đổi code và lấy phần thưởng.

call of dragon code

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo phần thưởng đã được đổi.

Nhận thêm code Call of Dragon ở đâu?

Code Call of Dragons có thể nhận được trong những đợt sự kiện, thường gắn liền với những ngày lễ ngoài đời thực, hoặc trong những đợt update nội dung game, đạt số lượng người chơi lớn, thăng hạng trên BXH ứng dụng...

Code game có thể được nhà phát hành tặng luôn cho người chơi hoặc yêu cầu người chơi phải tham gia event và phải hoàn thành một số nhiệm vụ mới có thể nhận được code. Với những code nhận được từ event, bạn sẽ nhận được những code với các ký tự được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, và bạn sẽ phải nhập tay hoàn toàn.

code call of dragon moi nhat

Đơn giản nhất, bạn chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang.com và kiểm tra lại mỗi ngày để cập nhật code mới hay không. Hãy lưu lại bằng cách chọn CTRL+D để lưu lại trên thanh dấu trang nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc hay những trình duyệt khác.

Nếu bạn không đổi được code?

Nếu không đổi được code thì đó là do code đã hết hạn, nhà phát triển game thường tung ra code game cho người chơi, nhưng kèm theo đó thì họ cũng đặt thời gian cho những code mà họ tặng cho người chơi.

Và nếu đó là code tân thủ thì chắc chắn thời gian hiệu quả của code đó sẽ tồn tại khá lâu. Còn nếu code được tung ra trong các đợt sự kiện thì chắc chắn thời gian tồn tại của code đó sẽ ngắn hơn nhiều.

Lý do khác là code đó bạn đã nhập rồi, thường thì code đã nhập rồi sẽ hiển thị thông báo bạn đã đổi code. Hoặc là bạn nhập sai code cũng là cách mà bạn không đổi được code Call of Dragons.

Call of Dragons là game gì?

Call of Dragons là một tựa game mobile nhiều người chơi và thuộc thể loại game chiến thuật, nhập vai được phát triển bởi FARLIGHT và Chengdu Legou Technology Co., Ltd. Game được phát hành vào ngày 28 tháng 3 năm 2023.

Trong Call of Dragons, người chơi sẽ khám phá vùng đất Tamaris, một thế giới bị xâm chiếm bởi những sinh vật cổ đại khổng lồ được gọi là Behemoths. Người chơi sẽ phải sát cánh cùng đồng minh của mình để thuần hóa và huấn luyện những sinh vật này trở thành vũ khí bí mật của mình.

call of dragon code

Người chơi cũng có thể thu thập và nâng cấp các anh hùng để dẫn dắt lực lượng của mình. Các anh hùng có thể sử dụng các khả năng mạnh mẽ để biến thành vô hình, lao vào chiến trường trong tích tắc hoặc tung ra các đòn tấn công diện rộng tàn phá.

Người chơi cần phải thành thạo chiến trường và tấn công vào thời điểm quan trọng để lật ngược tình thế của trận chiến và giành chiến thắng. Họ cũng có thể tận dụng địa hình 3D phong phú và đa dạng để triển khai các trận đột kích, bảo vệ vị trí quan trọng và mở các cuộc không kích để thực thi chiến lược hủy diệt kẻ địch.

Call of Dragons là một game chiến lược và nhập vai thú vị với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn. Game hiện đang có mặt trên Google Play và App Store.

Thứ Hai, 25/12/2023 13:38
53 👨 44.239
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game