Tổng hợp code Ảo Linh Sư mới nhất và cách nhập

Khám phá ngay code Ảo Linh Sư và nhận ngay loạt vật phẩm ingame hấp dẫn hoàn toàn miễn phí.

Code Ảo Linh Sư mới nhất

AOLINHSUGOSU

AOLINHSUVIP

AOLINHSU2023

Hướng dẫn nhập code Ảo Linh Sư

Để nhận được quà từ code game, người chơi cần làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào game Ảo Linh Sư.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, nhấn vào phần Avatar nhân vật.

Hướng dẫn nhập code Ảo Linh Sư

Bước 3: Tiếp theo ấn chọn phần Mã đổi quà.

Hướng dẫn nhập code Ảo Linh Sư

Bước 4:  Điền code Ảo Linh Sư vào hộp thoại rồi ấn Xác nhận để hoàn tất việc nhập code game.

Hướng dẫn nhập code Ảo Linh Sư

Tại sao nhập code Ảo Linh Sư không thành công?

Có thể có một số lý do khiến code game không đổi được. Lý do đầu tiên là các mã này có thể hết hạn và bạn không thể nhận phần thưởng miễn phí được nữa. Luôn cập nhật và đổi code càng sớm càng tốt từ danh sách code mới từ nhà phát triển.

Lý do thứ 2 là các code này có thể thiếu dấu chấm câu hoặc sai ký tự trong lúc bạn nhập. Để chính xác nhận thì bạn chỉ cần sao chép và dán code từ danh sách bảng code ở trên để tránh nhập sai code trước khi nhấp vào nút Redeem để đổi quà từ giftcode.

Cách nhận thêm code Ảo Linh Sư

Thông thường những mã code mới sẽ được nhà phát hành tung ra vào các dịp như sinh nhật game, khai mở server mới, các dịp lễ... Bạn có thể thường xuyên theo dõi các kênh chính thức của Ảo Linh Sư để nắm được code game mới khi nó được tung ra. Các kênh để bạn có thể theo dõi bao gồm:

Một cách đơn giản hơn để bạn có thể thu thập thêm những code game mới nhất chính là lưu lại bài viết này, Quantrimang sẽ liên tục cập nhật những code game mới nhất để bạn có thể tiện theo dõi và thu thập giftcode.

Giới thiệu về Ảo Linh Sư

Ảo Linh Sư là game mang chủ đề âm dương, lối chơi độc lạ mang lại một hơi thở mới cho người chơi: thủ thành và đấu tướng, cùng cốt truyện mới lạ, và hàng loạt các tính năng lần đầu tiên tại Việt Nam.

Đồ họa 3D tuyệt hảo – Thu thập ảo linh mở khóa thần khí

Ảo Linh Sư

  • Bối cảnh nhân vật phong phú, phong cách vẽ nhân vật hoàn hảo đến từng centimet, màn hình chiến đấu đặc sắc. Chính thức đưa người chơi vào hành trình trải nghiệm thế giới 3D tuyệt hảo

Lối chơi độc đáo – Thủ Thành kết hợp đấu tướng

Ảo Linh Sư

  • Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kết hợp độc đáo trong lối chơi: phòng thủ tháp chiến lược và đấu tướng.
  • Một tựa game chiến lược đỉnh cao: Sự khắc chế và cộng hưởng giữa các nguyên tố. Khẳng định là một tựa game sở hữu các trận chiến rực lửa và mới lạ.

Thần cơ trận – Trận pháp biến hóa, thách thức giới hạn

  • Bất ngờ này, đến bất ngờ khác chính là trải nghiệm của người chơi khi trải nghiệm thần cơ trận. Người chơi sẽ không biết bản thân sẽ nhận được phần quà gì, không biết phải đối đầu với thế lực nào, tất cả sẽ dựa vào trí thông minh, xử lý linh hoạt của bản thân để vượt qua những đối thủ giấu mặt đáng gờm

Bang hội đồng hành – Trấn tà cùng anh em

  • Cuộc chiến tại ảo linh sư sẽ náo nhiệt, sôi động hơn bao giờ hết từ những hoạt động đa dạng của bang hội mang lại như đánh boss nhận quà, cùng nhau nấu ăn và thưởng thức từ những món ăn khi thực hiện nhiệm vụ, cùng vô vàn các tính năng đa dạng khác…

AFK nhận tài nguyên – Offline vẫn có quà

  • Khiêu chiến càng cao, quà tặng càng nhiều.
  • Đừng lo không đủ nguyên liệu cũng như thời gian chơi để so trình cùng bạn bè. Tính năng AFK sẽ giải quyết cho người chơi. Với nguyên liệu nhiều hơn, nhiều điều mới mẻ hơn
  • Ngoài ra, tính năng leo tháp – cực kỳ thú vị, ở các cấp độ khác nhau, điều kiện khác nhau, theo đuổi ở cấp độ tối đa để giành chiến thắng.

Mong rằng thông qua những mã code mà Quantrimang đem tới bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị cùng Ảo Linh Sư

Thứ Sáu, 07/04/2023 10:33
4,52 👨 9.530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game