Cách chuyển tab đang mở trên Firefox sang chế độ riêng tư

Cài đặt tiện ích trên trình duyệt

Một trong những phương thức bảo mật khi duyệt web đó là sử dụng chế độ duyệt web ẩn danh, hay chế độ riêng tư trên các trình duyệt. Chế độ này sẽ không lưu lại bất kỳ lịch sử duyệt web, mật khẩu trên trình duyệt. Tuy nhiên, nếu bạn đang truy cập 1 trang web ở chế thường mà muốn chuyển sang chế độ ẩn danh, buộc phải sao chép URL web đang mở sang tab ẩn danh.

Với trình duyệt Firefox mọi thao tác sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, khi chúng ta sử dụng tiện ích Open Page in Private Window. Bạn chỉ cần truy cập website nào đó ở chế độ bình thường và chỉ với 1 lần click chuột, tab đó sẽ được chuyển sang chế độ duyệt web riêng tư. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tiện ích Open Page in Private Window để chuyển website hiện tại trên Firefox sang chế độ ẩn danh

Bước 1:

Nhấp vào link dưới đây để tiến hành cài đặt tiện ích Open Page in Private Window trên trình duyệt Chrome

  • https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/open-page-in-private-window/

Tại giao diện này, bạn nhấn nút Add to Firefox để cài đặt.

Open Page in Private Window

Bước 2:

Tiếp đến, nhấn vào nút Install để cài đặt tiện ích.

Nhấn nút Install

Bước 3:

Bạn chờ vài giây và sau đó sẽ thấy tiện ích Open Page in Private Window thông báo đã cài đặt thành công trên trình duyệt Firefox.

Duyệt web ẩn danh trên Firefox

Bước 4:

Bây giờ chúng ta truy cập vào bất kỳ trang web nào đó trên trình duyệt Firefox. Để chuyển tab đang mở sang duyệt web ẩn danh trên trình duyệt, người dùng click vào biểu tượng của tiện ích Open Page in Private Window ở cuối thanh truy cập địa chỉ trên Firefox, ngoài cùng bên phải màn hình.

Nhấp vào tiện ích Open Page in Private Window

Ngay lập tức, trang web đó sẽ được mở ở cửa sổ riêng biệt dưới chế độ duyệt web riêng tư.

Duyệt web chế độ ẩn danh

Ngoài ra, một cách khác để chuyển sang chế độ duyệt web ẩn danh, tại giao diện của trang click chuột phải và chọn Open Page in Private Window.

Nhấn Open Page in Private Window

Tuy nhiên lưu ý với người dùng, với những trang web đăng nhập tài khoản như Facebook, Twitter, khi chuyển sang tab ẩn danh thì người dùng cần đăng nhập lại tài khoản cá nhân.

Như vậy, với tiện ích Open Page in Private Window chúng ta có thể chuyển ngay trang web đang mở ở chế độ thường sang chế độ ẩn danh. Bạn sẽ không cần thực hiện 2, 3 thao tác như trước mà chỉ cần 1 lần click chuột là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/08/2017 22:43
31 👨 1.175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox