ChatGPT dự đoán Saigon Phantom có khả năng vô địch ĐTDV mùa Xuân 2023

ĐTDV Mùa Xuân 2023 đã chính thức diễn ra từ ngày hôm qua (16/2). Bạn dự đoán đội nào sẽ lên ngôi vương ở mùa giải lần này? Nếu vẫn còn đang phân vân thì dưới đây là nhận định của ChatGPT mà bạn có thể tham khảo.

ChatGPT dự đoán ĐTDV Mùa Xuân 2023

ĐTDV mùa Xuân 2023 là mùa giải nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ. Bởi lẽ mùa giải này được coi là sự chuyển giao giữa 2 thế hệ tuyển thủ của Liên Quân Mobile. Chúng ta được chứng kiến các màn chuyển nhượng vô cùng sôi động cũng như hàng loạt gương mặt đình đám quyết định nói lời giã từ sự nghiệp chuyên nghiệp. Chính vì vậy đội tuyển nào sẽ lên ngôi vô địch ở mùa giải này cũng là điều nhiều khán giả háo hức trông đợi. Trong khi tự đưa ra nhận định của mình, bạn cũng có thể tham khảo thêm đánh giá của ChatGPT nhé.

Dựa theo những dữ liệu được cập nhất mới nhất, phần mềm này đã đưa ra dự đoán cực chi tiết như sau:

  • Saigon Phantom: 31% khả năng lại tiếp tục vô địch
  • V Gaming: 22% cho khả năng vô địch là có tuy nhiên hơi khó một chút
  • BOX Gaming: chỉ 11% do thiếu Daim nên hy vọng là có nhưng khá thấp
  • TDT Esports: 10% là không nhiều nhưng khả năng vẫn trong top 4
  • team Flash: Chỉ 9% thôi, lượt đi như vậy nhưng lượt về có thể lên 15% và lọt top 4
  • Heavy: 6% là không vì đội hình còn mới
  • MDH Esports: Chỉ 5% không có hy vọng
  • HQ Esports: 2% cho đội này, chức vô địch chắc chắn là không
  • XT Extreme Faming: 3% thì hoàn toàn không
  • B2F Gaming: 1% team này tôi không cần phải nói vì chắc chắn không có khả năng rồi

ChatGPT dự đoán ĐTDV Mùa Xuân 2023

Dự đoán được đưa ra bởi ChatGPT ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người yêu thích Liên Quân. Có thể nói mùa giải lần này sẽ tiếp tục là sân chơi của VGaming và Saigon Phantom nếu dựa trên những dự liệu trước đó.

Đặc biệt, đây là hai đội tuyển vẫn giữ nguyên được bộ khung nguyên vẹn sau một năm tung hoành tại những giải đấu trong và ngoài nước. Mặc dù Saigon Phantom mất đi Yiwei nhưng mùa giải trước, Jiro đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp công để Bóng ma Sài thành tiếp tục giữ vững ngôi vương.

ChatGPT dự đoán ĐTDV Mùa Xuân 2023

Với những dự đoán này của ChatGPT, chúng ta có thể hy vọng vào những màn trỗi dậy của những chú ngựa ô hay những điều bất ngờ đến từ các tân binh. Đặc biệt là sự khao khát vô địch của V Gaming sau khi Saigon Phantom đã thống trịgiải quốc nội còn đội tuyển áo vàng đen thi chịu tiếng khôn chợ dại nhà suốt những năm qua.

Thứ Bảy, 18/02/2023 11:53
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile