Cyberpunk 2077 công bố chi tiết vũ khí, tiểu sử nhân vật chính, ra mắt ngày 19/11

Cập nhật ngày 11/08: Cyberpunk 2077 công bố chi tiết vũ khí, tiểu sử nhân vật chính, ra mắt ngày 19/11

Mới đây, studio CD Projekt RED đã công bố phần hai của loạt video Night City Wire, hé lộ thêm nhiều chi tiết về tựa game đình đám Cyberpunk 2077. Cụ thể, giờ đây, chúng ta biết được thêm nhiều chi tiết về tính năng Lifepaths, danh sách các vũ khí cũng như thông tin về ban nhạc rock SAMURAI trong game.

Trong video giới thiệu gameplay Lifepath ở dưới đây, bạn có thể thấy ba loại nhân vật mà người chơi có thể chọn khi bắt đầu Cyberpunk 2077. Chúng bao gồm Nomad, Corpo và Street Kid. Mỗi lựa chọn đều có cốt chuyện riêng và thay đổi vị thế của nhân vật chính V trong Night City sau này. Đương nhiên, các mối quan hệ của nhân vật chính cũng sẽ được thay đổi.

Trong khi đó, đoạn video thứ hai, nhà phát triển đã đi sâu vào các loại vũ khí sẽ có trong game Cyberpunk 2077. Chúng được chia thành ba loại chính gồm Power với các loại súng shotgun, LMG và súng ngắn; Tech với các loại súng vận hành bằng điện từ trưởng có thể xuyên thủng lớp giáp và cuối cùng là Smart với các vũ khí sử dụng đạn là tên lửa dẫn đường.

Người chơi có thể kiếm vũ khí bằng cách mua từ các NPC cung cấp, nhặt của kẻ thù bị tiêu diệt và chiến lợi phẩm. Các vũ khí sẽ được phân loại từ phổ thông tới huyền thoại. Đương nhiên, Cyberpunk 2077 cho phép người chơi độ vũ khí bằng cách thêm vào những phụ kiện như ống ngắm, bộ giảm thanh cũng như các cập nhật phần mềm để thay đổi những chỉ số như độ chính xác và mức sát thương.

Studio CD Projekt RED cũng công bố rằng ban nhạc SAMURAI trong game được lấy cảm hứng từ chính ban nhạc rock Refused của Thụy Điển.

Cyberpunk 2077 sẽ hỗ trợ cả PC, Xbox One và PlayStation 4 trong lần ra mắt đầu tiên vào ngày 19/11. Phiên bản hỗ trợ các nền tảng khác như Stadia, Xbox Series X và PlayStation 5 sẽ được ra mắt sau.

Theo công bố trên Steam Việt Nam, Cyberpunk 2077 sẽ được bán với giá 990 ngàn đồng. Game được gắn nhãn 18+ khi có nhiều nội dung bạo lực và ngôn ngữ đường phố. Bạn có thể tham khảo cấu hình chơi Cyberpunk 2077 ở phần bên dưới.


CD Projekt Red đã cho chúng ta thấy rằng Cyberpunk 2077 của họ sở hữu một mức đồ họa đẹp, sống động và cực kỳ chi tiết với công nghệ đồ họa tối tân của Unreal Engine 4.

Bản demo trước đó của Cyberpunk 2077 tại E3 đã cho các game thủ thấy rằng tựa game này rất xứng đáng được lọt top "top game đẹp nhất mọi thời đại". Khi mà những chi tiết trong game được làm rất tỉ mỉ và chân thật.

Và với mức đồ họa như vậy thì nhiều game thủ sẽ tự hỏi rằng cấu hình của Cyberpunk 2077 sẽ yêu cầu cấu hình máy tính của bạn như thế nào. Dưới đây sẽ là cấu hình Cyberpunk 2077 trên máy tính.

Cấu hình chơi Cyberpunk 2077 trên máy tính

Cấu hình Cyberpunk 2077

Mặc dù chỉ là cấu hình test nhưng Cyberpunk 2077 vẫn cho game thủ biết đầy đủ các phần cứng để chơi Cyberpunk 2077. Đây là cấu hình tối thiểu của Cyberpunk 2077 trên máy tính.

  • Hệ điều hành: Windows 10-64bit
  • Mainboard: Asus ROG Strix Z370-I Gaming
  • CPU: Intel Core i7-8700K
  • Yêu cầu bộ nhớ RAM: 16GB
  • Card đồ họa: Geforce GTX 1080Ti

Một yêu cầu cấu hình khá là nặng nề, khi mà những thông số phần cứng trên đây mới chỉ là cấu hình tối thiểu của Cyberpunk 2077. Những cái tên ở trên đều thuộc hàng đắt tiền so với cấu hình chung của nhiều tựa game hiện nay.

Không thể tưởng tượng được rằng khi ra mắt chính thức thì Cyberpunk 2077 còn yêu cầu người chơi phải trang bị những gì mới có thể chơi ở mức max settings.

Cyberpunk 2077 cấu hình chơi

Nhưng bạn cũng có thể hy vọng cấu hình của mình có thể đáp ứng được Cyberpunk 2077. Hãy nhớ lại cấu hình của The Witcher 3 khi mới ra mắt toàn cầu vào năm 2015. Lúc đó The Witcher 3 đã đòi hỏi người chơi một mức độ khá cao.

Với những cái tên đắt giá như Core i7 3770, RAM 8GB và Card đồ họa GTX 770, đây là một cấu hình được nhiều game thủ cho rằng khá khó nhằn nếu muốn trải nghiệm The Witcher 3 max settings.

Nhưng cho đến hiện tại thì đa số các cấu hình tầm trung đều có thể chơi mượt The Witcher 3 trên máy tính. Một điều có thể xảy ra tương tự với Cyberpunk 2077.

Tuy nhiên thì chúng ta vẫn mong rằng khi ra mắt Cyberpunk 2077 thì nhà phát hành game sẽ tối ưu hóa tựa game này để tạo điều kiện cho nhiều game thủ có thể trải nghiệm hơn.

Thứ Ba, 11/08/2020 11:53
52 👨 3.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game