Cấu hình God of War Ragnarok trên PC

God of War Ragnarok, phần tiếp theo của God of War 4 từ năm 2018, được biết đến là độc quyền của PlayStation. Sẽ được phát hành cho PS4 và PS5 vào ngày 9 tháng 11 năm 2022. Rất nhiều game thủ rất hào hứng với điều đó vì họ nóng lòng muốn xem câu chuyện về Kratos và con trai Atreus của ông sẽ tiếp tục như thế nào sau 4 năm.

Mặc dù phiên bản PC của God of War Ragnarok hiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng có vẻ như nó sẽ ra mắt trong tương lai gần. Một số gợi ý trên trang LinkedIn chính thức của Jetpack Interactive có thể liên quan đến phiên bản PC của God of War Ragnarok đã được tiết lộ trước đó.

Và kể cả cấu hình của bản PC God of War Ragnarok đã được dự đoán, nhìn gameplay trên PS, người chơi cũng phần nào đoán được rằng các cấu hình yêu cầu và tối thiểu ra sao.

Cấu hình tối thiểu God of War Ragnarok trên PC

ragnarok

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5-4670K 3.4GHz hoặc AMD FX-8370
  • Card đồ họa: AMD Radeon RX 590 8GB hoặc NVIDIA GeForce GTX 1660
  • RAM: 8 GB
  • Ổ cứng trống: 70 GB
  • DirectX 11 Compatible Graphics Card

Jetpack tuyên bố rằng họ vẫn tiếp tục hợp tác với Sony Santa Monica trong loạt phim God of War trên hồ sơ LinkedIn của mình. Điều này cho thấy rất có thể Jetpack cũng sẽ tạo ra phiên bản PC của Ragnarok.

Cùng với đó, Sony hiện đang đem tất cả các tựa game lớn của mình lên PC. Các tựa game như Horizon: Zero Dawn, Days Gone, Spider-Man, the Last of Us và God of War đã ra mắt trên máy tính. Điều quan trọng là Sony đã đạt được thành công lớn cả về mặt thương mại và những lời phê bình với phiên bản PC của những trò chơi này, đặc biệt là God of War. Dựa theo thực tế đó, chúng ta có thể đoán rằng Sony cũng sẽ mang Ragnarok lên PC.

Ngày phát hành God of War Ragnarok PC?

Mặc dù God of War Ragnarok có thể đến với PC, Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán trừ khi chúng ta nhận được thông báo chính thức về việ God of War Ragnarok được đưa lên PC. Ngoài ra, cảng sẽ mất một thời gian dài để ra đời.

god of war ragnarok

God of War và Marvel's Spider-Man đã mất đến 4 năm để ra mắt trên PC và Horizon: Zero Dawn mất khoảng 3 năm. Còn về Ragnarok, có thể cũng sẽ mất vài năm để được đưa lên nền tảng PC.

God of War 4 được ra mắt lần đầu vào năm vào năm 2018 cho PlayStation và đến với PC vào tháng 1 năm 2022. Điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn phải đợi thêm bốn năm nữa, nhưng bạn có thể đoán ngày phát hành God of War Ragnarok bằng những khoảng thời gian mà các tựa game . Vì ngày phát hành của phiên bản PC phụ thuộc vào tính độc quyền của PlayStation.

Chủ Nhật, 04/12/2022 22:08
31 👨 2.942
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game