Cấu hình chơi Baldur's Gate 3 tối thiểu

Baldur's Gate 3 là một tựa game đang làm mưa làm gió trong làng Game PC thế giới. Mặc dù ở Việt Nam thì đây là một tựa game không nổi tiếng lắm. Đồ họa của game là thứ gây ấn tượng mạnh với game thủ. Vì vậy nên nó cũng đòi hỏi người chơi phải có một cấu hình máy tính đủ mạnh mới có thể cân được ở cấu hình thấp nhất. Dưới đây là cấu hình chơi Baldur's Gate 3 trên máy tính.

Cấu hình tối thiểu Baldur's Gate 3 trên PC

cau hinh baldur's gate 3

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel I5 4690/ AMD FX 8350
  • Dung lượng RAM: RAM 8GB
  • Card đồ họa: Nvidia GTX 970/ RX 480 (4GB+VRAM)
  • Direct X: Phiên bản 11
  • Dung lượng: 150 GB dung lượng

Cấu hình đề nghị Baldur's Gate 3 trên PC

cau hinh baldur's gate 3

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel i7 8700K/ AMD R5 3600
  • Dung lượng RAM: 16GB
  • Card đồ họa: Nvidia 2600 Super/ RX 5600 XT (8 GB+ VRAM)
  • Trực tiếp X: Phiên bản 11
  • Dung lượng: 150 GB dung lượng trống

Baldur's Gate 3 là game gì?

Baldur's Gate 3 là một trò chơi video nhập vai (RPG) dựa trên góc nhìn thứ ba, phát triển bởi Larian Studios. Trò chơi này là phần tiếp theo của loạt Baldur's Gate, một trong những loạt game nhập vai kinh điển và nổi tiếng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Baldur's Gate 3 tiếp tục mang đến một thế giới fantasy đa dạng, với những yếu tố hành động, trí tuệ nhân tạo, và lối chơi phong phú.

cau hinh baldur's gate

Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới phù thủy và huyền bí, nơi họ có thể lựa chọn và tạo hình cho nhân vật của mình, tham gia vào các cuộc phiêu lưu, thám hiểm các môi trường đa dạng, chạy theo các nhiệm vụ phức tạp và thể hiện sự lựa chọn cá nhân trong quá trình tương tác với nhân vật và cốt truyện. Baldur's Gate 3 kế thừa nhiều yếu tố cốt truyện và thiết kế từ các phiên bản trước trong loạt Baldur's Gate, đồng thời cũng có những cải tiến và tính năng mới để đáp ứng sự mong đợi của người chơi.

Cốt truyện Baldur's Gate 3

Cốt truyện của Baldur's Gate 3 xoay quanh một thế giới đậm chất fantasy đang đối mặt với mối nguy hiểm từ việc xâm lược của một loại sinh vật bí ẩn được gọi là "Mind Flayers" (Những Kẻ Ảo Tưởng). Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật bị nhiễm độc bởi Mind Flayers, và trò chơi bắt đầu khi nhân vật của bạn thoát khỏi một thảm họa thảm khốc tại thành phố Baldur's Gate.

cau hinh baldur's gate

Trong quá trình trò chơi, người chơi sẽ phải thám hiểm thế giới huyền bí, tương tác với các nhân vật đa dạng, và tham gia vào những cuộc phiêu lưu nguy hiểm. Cốt truyện đi sâu vào các khía cạnh của việc bị nhiễm độc và chiến đấu chống lại Mind Flayers, cùng với những bí mật động trời và sự hiện diện của các thế lực siêu nhiên trong thế giới của Baldur's Gate.

Tương tự như các trò chơi nhập vai góc nhìn thứ ba khác do Larian Studios phát triển, Baldur's Gate 3 tập trung vào việc xây dựng lối chơi linh hoạt, quyết định của người chơi có thể ảnh hưởng đến diễn biến cốt truyện và kết thúc của trò chơi.

Chủ Nhật, 27/08/2023 17:28
31 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cấu hình máy chơi game