Cách xóa tiện ích hiển thị trên thanh công cụ Edge

Trình duyệt Edge cũng hiển thị các biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ để chúng ta truy cập nhanh. Tuy nhiên việc để tràn lan các biểu tượng tiện ích cũng thực sự không cần thiết vì sẽ có những tiện ích bạn không sử dụng thường xuyên. Vì vậy bạn nên sắp xếp lại các biểu tượng tiện ích hiển thị trên thanh công cụ trình duyệt Edge theo bài viết dưới đây của Quantrimang.com, với 2 cách khác nhau.

1. Ẩn biểu tượng tiện ích thanh menu Edge

Nếu bạn không muốn biểu tượng tiện ích nào hiển thị trên thanh menu, thì bạn nhấn chuột phải vào biểu tượng đó rồi chọn Move to the menu trong danh sách hiển thị.

Ẩn tiện ích

Khi đó biểu tượng tiện ích sẽ được di chuyển vào menu chính của trình duyệt Edge. Bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm trên trình duyệt và sẽ thấy tiện ích để người dùng truy cập và sử dụng.

Tiện ích

Trong trường hợp bạn muốn đưa biểu tượng tiện ích quay lại thanh trình duyệt thì nhấn vào biểu tượng trong menu chính, rồi chọn chuột phải rồi nhấn Move to the toolbar.

Bạn tiếp tục thực hiện lại thao tác trên với những tiện ích khác.

Đưa tiện ích hiện lại

2. Tắt hoàn toàn các tiện ích trên Edge

Nếu bạn không muốn các tiện ích hoạt động trên trình duyệt những lúc không cần thì có thể tắt quá trình hoạt động. Và khi đó biểu tượng tiện ích cũng không hiển thị trên thanh công cụ.

Chúng ta truy cập vào giao diện quản lý tiện ích cài đặt trên trình duyệt Edg. Tại giao diện này bạn sẽ thấy tất cả các tiện ích đang cài đặt trên trình duyệt. Chúng ta chỉ cần tắt tiện ích đang cài đặt là được. Khi đó biểu tượng tiện ích trên thanh công cụ cũng biến mất.

Tắt tiện ích hoạt động

Thứ Bảy, 28/11/2020 20:39
31 👨 1.533
0 Bình luận
Sắp xếp theo