Cách xóa lịch sử giao dịch trên Google Pay

Mọi lịch sử giao diện trên Google Pay đều được lưu lại với danh sách để chúng ta xem lại bất cứ khi nào mình cần. Và nếu vô tình khi người khác truy cập họ cũng nhìn thấy toàn bộ lịch sử giao dịch của bạn trên Google Pay. Nếu vậy người dùng nên xóa lịch sử giao dịch trên Google Pay để đảm bảo sự riêng tư cá nhân của mình. Dưới đây là hướng dẫn xóa lịch sử giao dịch trên Google Pay.

Hướng dẫn xóa lịch sử giao dịch trên Google Pay

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Google Pay sau đó nhấn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc phải trên cùng giao diện. Tiếp đến, người dùng nhấn vào Manage Google Account.

Truy cập quản lý tài khoản Google

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng chuyển tới tab Payments and Subscriptions và sau đó nhìn xuống nội dung bên dưới, nhấn tiếp vào mục quản lý Manage Experience. Lúc này bạn được yêu cầu đăng nhập lại tài khoản Google của mình.

Quản lý lịch sử giao dịch Google Pay

Bước 3:

Ngay sau đó người dùng sẽ nhìn thấy toàn bộ lịch sử giao dịch trên Google Pay. Bạn muốn xóa giao dịch nào thì nhấn vào dấu x để xóa khỏi danh sách này.

Xóa lịch sử giao dịch trên Google Pay

Sau khi xóa một giao dịch trên Google Pay thì bạn cũng có thể lựa chọn hoàn tác lại hành động, trong trường hợp xóa nhầm.

Khôi phục lịch sử giao dịch trên Google Pay

Kết quả những giao dịch đã thực hiện không còn hiển thị trong giao diện lịch sử giao dịch của Google Pay nữa.

Thứ Năm, 14/12/2023 20:44
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo