Cách tra cứu lịch sử dùng thẻ BHYT chi tiết

Vấn đề quản lý thẻ BHYT cũng như sử dụng thẻ BHYT để khám chữa bệnh vô cùng đơn giản. Người dùng không cần phải mang thẻ BHYT mà chỉ cần dùng CCCD gắn chip để dùng thẻ BHYT, hoặc dùng thẻ BHYT trên ứng dụng VssID để khám chữa bệnh. Mọi thông tin về thẻ BHYT cũng như giá trị sử dụng thẻ BHYT đều được lưu lại, bao gồm thông tin về lịch sử thẻ BHYT. Thông qua lịch sử thẻ BHYT này, bạn dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng thẻ BHYT, số tiền chi trả. Dưới đây là cách tra cứu lịch sử dùng thẻ BHYT.

Hướng dẫn tra cứu lịch sử dùng thẻ BHYT

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào ứng dụng VssID bằng tài khoản VssID mà mình đã đăng ký.

Bước 2:

Tiếp đến trong giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Sổ khám chữa bệnh để xem lại toàn bộ thông tin khám chữa bệnh mà bạn đã thực hiện.

Sổ khám chữa bệnh trên VssID

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy thông tin toàn bộ về những lần mà người dùng sử dụng thẻ BHYT trong khám, chữa bệnh.

Người dùng có thể tra cứu theo năm để dễ dàng hơn trong việc theo dõi lịch sử. Nhấn vào năm hiện tại để chọn sang năm khác. Hiển thị năm để người dùng chọn năm cụ thể để tìm kiếm thông tin sử dụng thẻ BHYT.

Khi hiển thị được thông tin mà người dùng, thì bạn nhấn vào biểu tượng con mắt để xem thông tin cá cụ thể về lần sử dụng thẻ BHYT đó.

Thông tin hiển thị như Ngày vào, Ngày ra, Tên bệnh viện, Mã phân loại bệnh, Số tiền BHYT chi trả, Số tiền bệnh nhân trả,...

Thông tin thẻ BHYT

Thứ Ba, 07/03/2023 20:40
31 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ công trực tuyến