Cách tóm tắt video YouTube bằng Gemini

Google Gemini cũng sẽ hỗ trợ bạn tóm tắt video như tóm tắt video YouTube trên Copilot. Chúng ta sẽ kích hoạt tiện ích YouTube trên Gemini để sử dụng tóm tắt nội dung video. Thông qua tóm tắt này, bạn dễ dàng nắm được những ý chính của video YouTube để hỗ trợ cho những nội dung khác. Dưới đây là hướng dẫn tóm tắt video YouTube bằng Gemini.

Cách dùng Gemini tóm tắt video YouTube trên máy tính

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Gemini trên máy tính rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa, chọn Extensions để sử dụng tiện ích trên Gemini.

Kích hoạt tiện ích Gemini

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ kích hoạt tiện ích YouTube trên Gemini để sử dụng.

Kích hoạt tiện ích YouTube trên Gemini

Bước 3:

Trong giao diện khung chat Gemini chúng ta nhập link video YouTube muốn tóm tắt nội dung rồi gửi như bình thường. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy nội dung tóm tắt video YouTube trên Gemini.

Nội dung tóm tắt video YouTube trên Gemini

Cách tóm tắt video YouTube bằng Gemini trên điện thoại

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Gemini trên điện thoại sau đó nhấn vào ảnh đại diện tài khoản. Lúc này chúng ta nhấn vào mục Extensions rồi cũng kích hoạt tiện ích YouTube để sử dụng.

Kích hoạt tiện ích YouTube trên Gemini điện thoại

Bước 2:

Sau đó chúng ta cũng paste URL video YouTube muốn tóm tắt và nhấn gửi. Lúc này bạn sẽ thấy được nội dung tóm tắt video YouTube trên Gemini.

Nội dung tóm tắt video YouTube trên Gemini điện thoại

Bước 3:

Ngoài ra, người dùng có thể nhập yêu cầu tóm tắt của mình, như chỉ tóm tắt đoạn video khoảng thời gian nào, tóm tắt khía cạnh nào của video,...

Yêu cầu tóm tăt video YouTube trên Gemini điện thoại

Thứ Ba, 09/04/2024 20:39
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo