Hướng dẫn sử dụng tiện ích Gemini

Tiện ích Gemini sẽ giúp người dùng khai thác cũng như trải nghiệm Gemini nhiều hơn. Tiện ích Gemini sẽ cung cấp một số ứng dụng khác của Google trong Gemini để bạn lựa chọn sử dụng cho nhiều mục đích khác của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt và sử dụng tiện ích Gemini.

Cách sử dụng tiện ích trên Gemini

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Google rồi truy cập vào trang web Gemini. Lưu ý, hiện tài khoản Google Workspace chưa có tính năng tiện ích này.

Tiếp đến ở cạnh trái màn hình, bạn nhấn vào mục Settings rồi chọn Extensions để kích hoạt sử dụng.

Truy cập tiện ích Gemini

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các tiện ích Gemini hiển thị để bạn lựa chọn, gồm Flights, Hotels, Google Maps, YouTube, và Google Workspace.

Các tiện ích trên Gemini

Bước 3:

Để sử dụng tiện ích trên Gemini, bạn chỉ cần kích hoạt tiện ích để sử dụng, chẳng hạn khi bạn kích hoạt tiện ích Google Workspace thì cần đồng ý để Google Workspace liên kết với Gemini.

Kích hoạt tiện ích Gemini

Bước 4:

Mỗi một tiện ích trên Gemini đều có tính năng riêng. Chẳng hạn với tiện ích Google Flights, bạn có thể tìm hiểu thông tin các chuyến bay mà mình muốn đi.

Tiện ích chuyến bay trên Gemini

Với tiện ích Hotel, bạn sẽ dùng tiện ích để tìm kiếm những khách sạn nào gần sân bay, hoặc khách sạn nổi tiếng nào mình muốn,...

Tiện ích khách sạn trên Gemini

Tiện ích Google Maps có cách sử dụng như bình thường, tìm kiếm đường đi tới địa điểm mà bạn muốn.

Tiện ích bản đồ trên Gemini

Tiện ích YouTube để tìm kiếm video nào bạn muốn, chỉ cần nhập nội dung video YouTube mà bạn muốn tìm. Kết quả sẽ hiển thị như hình dưới đây. Bạn chỉ cần nhấn vào link để xem video YouTube như bình thường.

Tiện ích YouTube trên Gemini

Cuối cùng với tiện ích Google Workspace, bạn có thể tìm kiếm các tài liệu trong tài khoản Google của mình, hay tóm tắt tài liệu nào đó.

Tiện ích Google Workspace trên Gemini

Thứ Sáu, 23/02/2024 21:42
31 👨 407
0 Bình luận
Sắp xếp theo