Cách thêm nhiều tùy chọn chế độ đọc trên Microsoft Edge

Chế độ đọc trên Microsoft Edge về cơ bản khá đơn giản khi nó chỉ có chế độ nền vàng, không có nhiều tùy chỉnh khác để bạn sử dụng đọc tài liệu trên Microsoft Edge. Nếu vậy người dùng có thể sử dụng tiện ích Readl Reader mode để thêm nhiều lựa chọn hơn cho chế độ đọc trong Microsoft Edge. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tiện ích Readl Reader mode trên trình duyệt Microsoft Edge.

Hướng dẫn dùng tiện ích Readl Reader mode trên Edge

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Microsoft Edge bạn nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích.

Bước 2:

Chúng ta mở một trang web để xem nội dung như bình thường. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích Readl Reader mode trên thanh địa chỉ trình duyệt.

Lúc này giao diện của trang web sẽ như hình dưới đây. Tất cả những nội dung không liên quan tới nội dung đọc như quảng cáo sẽ đều bị ẩn đi. Giao diện nền trắng với tiêu đề nổi bật sẽ giúp chúng ta dễ dàng đọc nội dung hơn.

Biểu tượng tiện ích Readl Reader mode

Bước 3:

Trong giao diện đọc, bạn nhấn vào biểu tượng Type control.

Chỉnh giao diện đọc trên Edge

Tiếp đến chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện để thay đổi kiểu phông chữ, kích thước văn bản, khoảng cách giữa các dòng, chiều rộng trang, bật tắt hiển thị link và hình ảnh, chọn thêm nền.

Bạn nhấn vào từng tùy chọn để áp dụng cho giao diện đọc nội dung trên trình duyệt Edge.

Tùy chỉnh giao diện đọc trên Edge

Ngoài ra ở thanh công cụ màu xanh cũng có thêm những tùy chọn khác với các biểu tượng in tài liệu, lưu bài viết trong tệp HTML, mở nội dung toàn màn hình.

Thứ Năm, 06/01/2022 21:24
31 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo