Cách thêm icon vào thanh status iPhone

Thêm biểu tượng vào thanh trạng thái iphone

Do trên hệ điều hành iOS không có nhiều tùy biến để thay đổi giao diện. Cho nên khi có ý định thay đổi giao diện trên iOS, dù chỉ là một thay đổi nhỏ là đa số người dùng sẽ nghĩ đến việc Jailbreak.

Vì để thay đổi được giao diện trên iPhone thì người dùng bắt buộc phải Jailbreak máy, sau đó mới có thể đổi hiệu ứng chuyển động, thay đổi hình dạng icon, thay đổi hình dạng cột sim...

Tuy nhiên, vẫn có một số cách giúp bạn có thể thay đổi giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak máy. Hướng dẫn thêm biểu tượng vào thanh status dưới bài viết này là một ví dụ giúp bạn tùy biến giao diện của iPhone mà không cần phải Jailbreak.

Cách thêm biểu tượng vào thanh status trên iPhone

Bước 1: Để thêm icon vào thanh trạng thái iPhone bạn hãy tải về ứng dụng Polarr Photo Editor trên điện thoại của mình, sau đó hãy đi tìm biểu tượng muốn chèn vào.

Bạn có thể tìm kiếm tên biểu tượng và thêm từ khóa "white png" cho biểu tượng trắng hoặc " black png" cho màu đen. Ví dụ ở dưới mình đang tìm biểu tượng súng bằng từ khóa "white gun png". Tiếp theo khởi động Polarr Photo Editor lên và chọn Get started with Express.

Tìm biểu tượng chèn vào thanh StatusChọn Express

Bước 2: Bấm Open để bắt đầu thêm hình nền muốn chèn biểu tượng vào, nếu có thông báo Nhấn để cho phép Polarr truy cập vào ảnh cuộn camera của bạn.

Chọn ảnh để thêm biểu tượng vào statusCho phép Polarr truy cập vào ảnh của bạn

Khi chọn được hình nền muốn chèn biểu tượng vào thanh status, bạn hãy bấm Save. Trước đó bạn cũng có thể chọn hiệu ứng ảnh cho iPhone. Sau đó chuyển sang tab Watermark để chọn thêm biểu tượng vào thanh trạng thái iPhone.

Chọn SaveChọn Watermark

Ở tab Watermark bạn hãy bật nút Use Watermark rồi sau đó bấm vào Edit Watermark. Tiếp đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện chỉnh sửa Watermark, ở đây bạn hãy bấm Choose image.

Bật Watermark Chọn biểu tượng để chèn vào hình nền

Chọn biểu tượng png mà bạn đã tải về trước đó trên web, sau đó chỉnh sửa lại bằng các tùy chọn ở dưới. Size là kích thước của biểu tượng, Opacity là độ mờ tỏ, Angle là điều chỉnh độ xoay của biểu tượng đó.

Cho phép Polarr truy cập vào ảnh của bạnĐiều chỉnh biểu tượng trong ảnh

Chỉnh xong bạn hãy bấm vào chữ V ở ngoài cùng bên trái. Nhớ là chỉnh sao cho icon này không bị các biểu tượng mạng hay giờ trên thanh trạng thái chèn vào nhé.

Khi đã hoàn thành chỉnh sửa bạn hãy bấm Save để lưu lại chỉnh sửa trên hình nền đó, hoặc bấm Save copy để lưu thành một ảnh mới.

Lưu lại chỉnh sửa biểu tượngLưu ảnh đã chỉnh sửa biểu tượng

Giờ hãy ra ngoài thư viện ảnh, tìm đến ảnh đã chỉnh sửa và đặt nó làm hình nền màn hình chính hoặc màn hình khóa của bạn.

Dùng ảnh đã chèn biểu tượng vào thanh trạng tháiBiểu tượng hiển thị trên thanh công cụ

Như vậy là bạn có thể thêm bất kỳ biểu tượng nào muốn vào thanh status trên iPhone của mình. Ngoài việc thay đổi biểu tượng trên thanh trạng thái của iPhone thì bạn cũng có thể sử dụng mẹo đổi icon thanh trạng thái này trên iPad nếu muốn thay đổi giao diện iPhone.

Thứ Ba, 09/07/2019 11:52
52 👨 2.455
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng