Mẹo dùng emoji ngay trong trình duyệt Chrome

Mặc dù Windows 10 và 11 có phím tắt Win+. để chèn biểu tượng cảm xúc vào bất kỳ ứng dụng nào nhưng nhiều người muốn mở rộng emoji hơn, dễ dùng hơn dù ở bất kỳ bản Windows nào. Tiện ích Emoji giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng emoji cho trình duyệt, truy cập nhanh và nhiều emoji khác nhau ngay trong trình duyệt. Dưới đây là hướng dẫn thêm emoji cho trình duyệt.

Cách thêm emoji cho trình duyệt Chrome

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Emoji cho trình duyệt.

Bước 2:

Sau khi bạn cài đặt thành công tiện ích sẽ thấy biểu tượng Emoji hiển thị ở thanh truy cập địa chỉ. Bạn nhấn chọn vào biểu tượng này để tìm kiếm emoji.

Dùng Emoji trên trình duyệt

Chúng ta có thể nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm để tìm nhanh emoji theo ý mình.

Tìm Emoji trên trình duyệt

Bước 3:

Để dùng emoji từ tiện ích bạn chỉ cần nhấn chọn emoji để copy từ bảng và paste tiện ích vào bất kỳ giao diện nào mà bạn muốn là được.

Dùng Emoji trên trình duyệt

Bước 4:

Một số mẫu emoji còn có tùy chọn đổi màu, bạn nhấn chuột phải vào emoji và sẽ thấy tùy chọn đổi màu như hình dưới đây.

Emoji đổi màu

Tất cả các emoji đã sử dụng đều được lưu lại thành lịch sử để bạn dùng ngay với những emoji thường sử dụng. Nếu muốn xóa emoji nào thì nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa.

Lịch sử dùng emoji

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào giao diện cài đặt cho tiện ích Emoji. Tại đây bạn có thể điều chỉnh số lượng emoji hiển thị trong giao diện, đổi kích thước hiển thị của emoji để dễ nhìn hơn,...

Tùy chỉnh cài đặt emoji

Thứ Năm, 01/08/2024 18:25
31 👨 55
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome