Cách thay đối tượng trong ảnh bằng Canva AI rất nhanh chóng

Công nghệ AI hiện đã được áp dụng rất nhiều để phát triển cũng như hỗ trợ các ý tưởng khác nhau. Với Canva, bạn có thể sử dụng công nghệ AI mà công cụ này mang lại để tạo ảnh bằng từ mô tả trên Canva AI, hay thay đổi tượng trong ảnh bằng bất cứ thứ gì bạn muốn. Theo đó chúng ta cũng mô tả đối tượng muốn thay trong ảnh và sau đó Canva sẽ tiến hành đổi dựa trên ảnh gốc ban đầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thay đổi đối tượng trong ảnh bằng Canva AI.

Hướng dẫn thay đối tượng trong ảnh bằng Canva AI

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta tải hình ảnh cần chỉnh sửa lên Canva, hoặc chọn ngay thiết kế đã lưu trong Canva. Trong giao diện chỉnh sửa ảnh, bạn nhấn vào hình ảnh rồi chọn Sửa ảnh.

Chỉnh sửa ảnh trên Canva

Bước 2:

Nhìn sang cạnh trái giao diện sẽ nhìn thấy phần Công cụ, bạn nhấn vào công cụ Chỉnh sửa Magic.

Chỉnh sửa Magic trên Canva

Sau đó hiển thị nội dung về công cụ chỉnh sửa này, bạn nhấn vào nút Dùng thử ngay để tiến hành thay đổi, chỉnh sửa lại chủ thể trong hình ảnh.

Dùng chỉnh sửa Magic trên Canva

Bước 3:

Đầu tiên người dùng lựa chọn kích thước của cọ tô vùng đối tượng muốn thay đổi. Bạn điều chỉnh tại thanh Cỡ cọ tới kích thước mà mình muốn.

Kích thước cọ chọn vùng trên Canva

Nhìn sang hình ảnh gốc, chúng ta tô vùng chủ thể mà mình muốn thay đổi lại. Tô sai thì nhấn Tô lại, nếu đúng thì bạn nhấn vào Tiếp tục để sang bước tiếp theo.

Tô vùng chủ thể trên Canva

Bước 4:

Hiển thị khung để người dùng nhập nội dung muốn thay đổi trong khu vực mình đã tô. Chúng ta nhập chi tiết thì công cụ càng dễ nhận biết và tạo chủ thể mới cho bạn. Nhấn nút Tạo ở bên dưới để tiến hành tạo.

Mô tả nội dung muốn đổi trên Canva

Bước 5:

Sau đó công cụ chỉnh ảnh Magic của Canva tiến hành phân tích và tạo chủ thể mới cho bạn. Chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều mẫu ảnh mới. Nếu không ưng ý thì nhấn Tạo kết quả mới ở bên dưới để hiển thị nhiều mẫu thiết kế hơn.

Xem các mẫu thiết kế khác trên Canva

Hiển thị nhiều mẫu ảnh mới khác nhau để chúng ta chọn được hình ảnh mình ưng ý nhất. Với mẫu ảnh ưng ý, bạn nhấn vào rồi nhấn nút Xong ở bên dưới để chuyển sang giao diện chỉnh sửa ảnh như bình thường.

Chọn ảnh ưng ý trên Canva

Nếu không cần chỉnh sửa thì bạn cũng có thể lưu lại ngay mẫu thiết kế mới này.

Lưu ảnh mới trên Canva

Video hướng dẫn thay đối tượng trong ảnh bằng Canva

Thứ Ba, 04/07/2023 08:53
31 👨 285
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dinh Dung Nguyen
    Dinh Dung Nguyen

    Đề nghị nên giới thiệu những chức năng miễn phí.

    Thích Phản hồi 14:37 13/05