Cách thay đổi font chữ trên Skype

Đổi font chữ mặc định của phần mềm

Bạn sử dụng Skype thường xuyên và cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định của phần mềm. Nếu vậy có thể thay đổi sang font chữ khác, với danh sách các kiểu chữ mà Skype cung cấp tới ngời dùng.

Trước đây, Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn đọc cách chat chữ tạo kiểu trên Skype, có thể viết đậm, viết nghiêng hoặc chat chữ gạch dưới. Tuy nhiên, để chat được chữ tạo kiểu như vậy thì bạn phải nhớ lệnh thực hiện như để viết chữ in đậm thì cần dấu *, hoặc chữ in nghiêng cần dấu gạch dưới. Nếu không muốn thực hiện nhiều bước, và chỉ cần thay đổi kiểu chữ theo cách đơn giản nhất thì có thể sử dụng ngay khối lượng font chữ mà Skype cung cấp.

Khi bạn áp dụng sang một kiểu chữ mới nào đó, font chat trong khung chat sẽ thay đổi, còn chữ viết trên tiêu đề hay menu vẫn được giữ nguyên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi font chữ trên Skype.

Cách đổi font chữ chat trên Skype

Bước 1:

Tại giao diện Skype trên máy tính, bạn nhấn chọn vào mục Tools (Công cụ) rồi chọn tiếp vào mục Options (Tùy chọn), hoặc có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + , để mở nhanh mục Options.

Tùy chọn Skype

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập cho Skype, tìm tới nhóm thiết lập IM & SMS (Tin nhắn nhanh & SMS), rồi click tiếp vào IM appearance (Hình thức nhắn tin nhắn).

Cài đặt tin nhắn Skype

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên phải ở nội dung bên dưới sẽ thấy mục Font (Phông chữ) với font chữ mặc định là Segoe UI, cỡ chữ là 10. Nhấn vào nút Change font (Thay đổi phông chữ) để mở danh sách font chữ Skype.

Thay đổi font chữ

Bước 4:

Tìm tới font chữ mà bạn muốn thay đổi cho Skye, có thể lựa chọn kiểu font chữ như in nghiên, viết đậm,... kèm theo cỡ chữ mới muốn sử dụng. Hãy nhìn xuống dòng Sample để xem kiểu chữ được viết như thế nào.

Sau khi chọn font chữ mới nhấn OK để lưu lại.

Chọn font chữ mới

Bước 5:

Cuối cùng nhấn nút Save (Lưu) ở giao diện Options để lưu lại mọi thay đổi đã thực hiện.

Lưu lại font chữ mới

Khi quay lại giao diện chat trên Skype click vào khung chat sẽ thấy kiểu chữ mới đã được áp dụng. Những mục tiêu đề khác vẫn được giữ nguyên.

Thay đổi font chữ chat Skype

Không cần phải nhớ nhiều thao tác hay các câu lệnh, chúng ta có thể thay đổi font chữ chat trên Skype thông qua danh sách font chữ mà phần mềm cung cấp. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu chữ nào mình thích, kèm theo đó là những định dạng chữ hay cỡ chữ sử dụng khi chat trên Skype.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 04/01/2018 21:01
41 👨 5.695
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype