Cách quay số nhận iPhone, Samsung Galaxy của MobiFone

MobiFone triển khai chương trình khuyến mại nhận hàng triệu quà khi khách hàng tham gia thực hiện bảng khảo sát của nhà mạng MobiFone từ 05/8/2020 đến hết ngày 31/12/2020.. Trước đó MobiFone cung đã triển khai chương trình quay thưởng hấp dẫn khi đổi sang sim 4G MobiFone. Và lần này thì tất cả các SIM MobiFone đều được tham gia chương trình này và cách thức thực hiện cũng đơn giản, khi bạn chỉ cần tham gia khảo sát từ MobiFone mà thôi. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình cũng như cách tham gia chương trình nhận quà hấp dẫn của MobiFone.

Hướng dẫn nhận quà khủng từ MobiFone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để đọc điều kiện tham gia chương trình, rồi đồng ý với điều kiện của chương trình, nhấn Bắt đầu.

https://chiase.mobifone.vn/

Tham gia chương trình

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo bạn nhập số điện thoại MobiFone để tham gia chương trình.

Tiếp đến bạn điền các thông tin theo bản đánh giá. Sẽ có nhiều câu hỏi đánh giá khác nhau về các dịch vụ của MobiFone, bạn chỉ việc nhấn chọn là được nhé. Làm xong từng trang đánh giá, nhấn vào biểu tượng mũi tên phải cuối trang để chuyển.

Bản đánh giá

Bước 3:

Khi hoàn thành xong bạn sẽ nhận được mã dự thưởng tham gia chương trình. Lúc này trang web tự động chuyển về trang ban đầu hoặc bạn tự truy cập rồi nhập số điện thoại và mã dự thưởng được nhận.

Ấn nút Quay trên vòng quay may mắn. Thông báo bạn có trúng thưởng hay không hiển thị ngay trên màn hình.

Mã quay số

Thông tin chương trình quay thưởng MobiFone

  1. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc.
  2. Hình thức khuyến mại: Quay thưởng (đối với giải nhất, giải nhì) và tặng tiền vào tài khoản (đối với giải khuyến khích).
  3. Thời gian khuyến mại:
    • Từ ngày 05/8/2020 đến hết ngày 31/12/2020 hoặc đến khi hết giải thưởng theo thể lệ chương trình.
    • Khuyến mại tặng tiền vào tài khoản chỉ được cộng định kỳ vào các ngày 22 hàng tháng (từ tháng 8/2020 đến tháng 12/2020).
  4. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ thông tin di động.
  5. Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: Giải thưởng hiện vật và tiền vào tài khoản di động (thuê bao trả trước cộng KM1T, thuê bao trả sau cộng KM99T, không giới hạn thời gian sử dụng).
  6. Đối tượng được hưởng khuyến mại:
    • Đối với hình thức quay thưởng: Các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone và tham gia chia sẻ sự hài lòng về MobiFone tại trang web bên trên.
    • Đối với hình thức khuyến mại tiền vào tài khoản: 30.000 khách hàng đầu tiên tham gia chia sẻ sự hài lòng về MobiFone tại trang web bên trên, là các thuê bao MobiFone đang hoạt động tại thời điểm cộng tiền và có doanh thu tiêu dùng tài khoản chính từ 01/01/2020 đến hết thời điểm cộng thưởng từ 50.000 đồng trở lên.
    • Không khuyến mại cho thuê bao liên lạc nghiệp vụ, thuê bao FastConnect.
  7. Giải thưởng gồm:
    • Giải nhất: Quay thưởng iPhone 11 Pro 256GB, có thể quy đổi thành tiền mặt.
    • Giải nhì: Quay thưởng Điện thoại Samsung Galaxy A21s (6GB/64GB), có thể quy đổi thành tiền mặt.
    • Giải khuyến khích (Chỉ dành cho 30.000 khách hàng đầu tiên): Tặng tiền vào tài khoản khuyến mại.

Chúc các bạn may mắn

Thứ Sáu, 21/08/2020 20:54
38 👨 26.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone