Cách đăng ký gói M-Friends MobiFone gọi siêu rẻ

M-Friends MobiFone là gói cước dành cho nhóm tối đa 10 người, khi chúng ta có thể chia sẻ các chi phí theo nhóm, vừa tiết kiệm lại được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện tại một số nhà mạng đã triển khai gói cước theo nhóm, như gói cước Viettel Family dành cho gia đình. Với gói cước M-Friends MobiFone, bạn sẽ được lựa chọn những thành viên tham gia gói cước này. Chúng ta không cần phải đăng ký quá nhiều thủ tục và không cần mất phí khi đăng ký gói M-Friends MobiFone. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký M-Friends MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký M-Friends MobiFone

Gói cước có giá 705 đồng/phút khi gọi tới các thành viên trong nhóm, miễn phí cước đăng ký. Để đăng ký gói cước M-Friends, chúng ta có thể đến cửa hàng đại lý của MobiFone rồi điền vào phiếu đăng ký theo mẫu.

Hoặc chúng ta có thể thực hiện đăng ký qua tin nhắn:

  • Bạn có thể soạn tin nhắn trên điện thoại của mình để đăng ký gói M-Friends MobiFone theo cú pháp: M-Friends DK gửi 999.
  • Sau khi đăng ký gói bạn tiến hành thêm thuê bao vào trong nhóm bằng cách soạn tin nhắn: M-Friends THEM sdt gửi 999.

Thuê bao được mời cần soạn tin xác nhận đồng ý trong 30 phút mới có thể hoàn thành thao tác thêm thành viên.

Gói M-Friends MobiFone

Quy định khi đăng ký M-Friends MobiFone:

  • Mỗi khách hàng chỉ được tham gia 01 gói M-Friends và đăng ký 01 số thuê bao trong gói.
  • Mỗi nhóm khách hàng có một thuê bao đại diện để đăng ký và hủy đăng ký chương trình. Thuê bao đại diện do nhóm khách hàng tự thỏa thuận và đăng ký.
  • Thuê bao tham gia gói M-Friends chỉ được thay đổi (tham gia/ngừng tham gia nhóm) 01 lần/chu kỳ tính cước.
  • Người được chuyển chủ quyền nếu không tiếp tục tham gia gói cước M-Friends thì sẽ không tiếp tục được hưởng ưu đãi. Nếu người được chuyển chủ quyền đủ điều kiện và mong muốn tiếp tục tham gia thì phải làm các thủ tục đăng ký theo quy định.
  • Các thuê bao trả sau tham gia gói M-Friends nếu là thành viên của chương trình Kết nối dài lâu thì ngoài các ưu đãi của gói cước, vẫn được hưởng ưu đãi của các chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng (nếu đủ điều kiện). Ngược lại, nếu chưa là thành viên của chương trình Kết nối dài lâu thì bạn chỉ được hưởng ưu đãi của gói cước, chương trình chăm sóc khách hàng (nếu đủ điều kiện) mà không được hưởng ưu đãi của chương trình khuyến mại.

Xem thêm:

Thứ Năm, 09/07/2020 21:54
31 👨 554
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone