Cách tắt câu lệnh Hey Google trên Google Assistant

Để gọi trợ lý Google Assistant thì chúng ta có thể thực hiện câu lệnh Hey Google hay OK Google. Trên một số dòng smartphone, Google bổ sung thêm mục Quick Phrases để người dùng có thể ra lệnh nhanh hơn cho tác vụ đang thực hiện trên điện thoại, thay vì phải nói Hey Google rồi mới tới câu lệnh thực hiện. Bạn có thể nói câu lệnh nhanh dừng, im lặng để tắt báo thức chẳng hạn,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt câu lệnh Hey Google trên Google Assistant.

Hướng dẫn tắt câu lệnh Hey Google trên Google Assistant

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google, bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản sau đó nhấn vào Settings. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn chọn vào mục Google Assistant để điều chỉnh.

Điều chỉnh Google Assistant

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh cho Google Assistant, chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Quick Phrases để điều chỉnh các câu lệnh khi sử dụng Google Assistant.

Quick Phrases Google Assistant

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ thấy các tùy chỉnh cho các câu lệnh thông báo nhanh như hình dưới đây.

Các câu lệnh sẽ chia cho báo thức và cuộc gọi đến với câu lệnh thực thi nhanh, bỏ qua Hey Google như trước đây. Bạn muốn dùng câu lệnh nào thì kích hoạt câu lệnh đó để sử dụng là được. Và chúng ta chỉ cần thực hiện câu lệnh nhanh đó để ra lệnh với Google Assistant là xong.

Bật câu lệnh nhanh Google Assistant

Hiện tại thì tình năng này chỉ mới áp dụng cho những thiết bị Google Pixel, loa thông minh hỗ trợ Google Assistant.

Thứ Ba, 23/05/2023 21:36
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo