Cách tạo hình nền hiệu ứng tràn viền cho iPhone

Hiệu ứng tràn viền là đặc trưng của các dòng điện thoại Samsung. Và nếu bạn thích kiểu màn hình hiệu ứng tràn viền đó trên iPhone thì có thể tham khảo cách thực hiện vô cùng đơn giản trong bài viết này. Bạn chỉ cần tải ảnh cài hình nền trên iPhone và sau đó trang web tiến hành tạo hiệu ứng hình nền tràn viền để bạn tải xuống và sử dụng mà không cần tới nhiều thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm hình nền hiệu ứng tràn viền trên iPhone.

Hướng dẫn làm hình nền hiệu ứng tràn viền iPhone

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web làm hình nền hiệu ứng tràn viền trên iPhone.

https://taoanhdep.com/tao-hinh-nen-hieu-ung-tran-vien-cho-iphone/

Bước 2:

Tại giao diện trang web, chúng ta sẽ chọn hiệu ứng tràn viền sáng hay tối.

Hiệu ứng tràn viền màn hình iPhone

Bước 3:

Tiếp đến người dùng nhấn vào nút Chọn ảnh để tiến hành tải ảnh nền iPhone để điều chỉnh. Sau đó trang web sẽ có tùy chọn tùy chỉnh lại hình nền trên iPhone. Bạn chỉnh lại kích thước hình ảnh, vùng ảnh cần lấy thông qua khung màu xanh. Khi đã vừa ý thì nhấn vào nút Cắt ảnh ở bên dưới.

Cắt ảnh tràn viền màn hình iPhone

Bước 4:

Người dùng nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh nền hiệu ứng tràn viền trên iPhone. Kết quả bạn sẽ được ảnh nền hiệu ứng tràn viền trên iPhone như hình dưới đây. Chúng ta nhấn vào Tải ảnh về để tải ảnh xuống.

Tải ảnh tràn viền màn hình iPhone

Bước 5:

Ngoài ra trang web còn có tùy chỉnh làm nét hình ảnh hoặc chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến để chỉnh sửa lại hình nền nếu bạn cần.

Tải ảnh tràn viền màn hình iPhone

Chủ Nhật, 03/12/2023 09:49
31 👨 530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web