Cách tạo danh sách thông minh trong Lời nhắc iPhone

Danh sách thông minh trong Lời nhắc iPhone có thể tùy chỉnh nhiều yếu tố khác như thời gian, ngày giờ, vị trí, mức độ ưu tiên,... Khi đó ứng dụng Lời nhắc sẽ chỉ hiển thị lời nhắc bạn cần khi lọc theo các yếu tố đó. Ngoài ra chúng ta cũng có thể nhóm các lời nhắc vào những danh mục khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tạo danh sách thông minh trong Lời nhắc iPhone.

Hướng dẫn tạo danh sách thông minh trong Lời nhắc iPhone

Cách tạo danh sách thông minh cho lời nhắc iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Lời nhắc sau đó nhấn vào Thêm Danh sách ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến bạn nhập tên cho danh sách này.

Bước 2:

Sau đó chúng ta chọn màu sắc cho danh sách này. Kéo lên trên rồi bạn nhấn vào mục Bộ lọc để thiết lập cho danh sách mới tạo này.

Bước 3:

Hiển thị các bộ lọc cho danh sách này. Bạn cần dùng bộ lọc nào thì nhấn vào bộ lọc đó để thực hiện cho bộ lọc danh sách lời nhắc này. Chẳng hạn bạn chọn bộ lọc ngày sẽ có thêm những lựa chọn cụ thể như hình dưới đây.

Tiếp tục chọn bộ lọc khác cho danh sách này, chọn mức độ ưu tiên cho danh sách.

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta nhấn Xong để lưu lại danh sách thông minh cho Lời nhắc trên iPhone. Chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách thông minh hiển thị ở phía cuối.

Cách thêm lời nhắc vào danh sách thông minh iPhone

Bước 1:

Bạn nhấn vào danh sách thông minh mới tạo, sau đó nhấn vào Lời nhắc mới ở bên dưới. Bạn nhấn tiếp vào biểu tượng i ở cuối danh sách.

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo, chúng ta nhập tên cho lời nhắc và những nội dung khác cho lời nhắc. Bạn có thể điều chỉnh có muốn lặp lại lời nhắc này hay không.

Bước 3:

Để thêm lời nhắc vào danh sách thông minh, bạn nhấn chọn Danh sách ở bên dưới. Tiếp đến bạn nhấn vào danh sách thông minh đã tạo rồi nhấn Thêm để thêm lời nhắc.

Như vậy bạn đã thêm lời nhắc vào danh sách thông minh trên iPhone.

Hướng dẫn chỉnh sửa danh sách thông minh trong Lời nhắc

Bước 1:

Chúng ta nhấn và giữ vào danh sách thông minh rồi chọn Hiển thị thông tin DS thông minh. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa lại danh sách thông minh theo ý mình, với những nội dung hiển thị.

Bước 2:

Bạn có thể thay đổi lại tiêu đề chọn danh sách thông minh, hoặc biểu tượng cho danh sách thông minh này,...

Hoặc bạn điều chỉnh lại các yếu tố bộ lọc trong danh sách thông minh này.

Thứ Năm, 01/02/2024 20:33
31 👨 99
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng