Cách tạo ảnh ghép 3D tràn khung viền

Hiệu ứng ảnh 3D từ lâu đã trở thành hiệu ứng yêu thích của rất nhiều người, tạo nên những bức ảnh vô cùng thú vị và nghệ thuật. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm cách để tạo những bức ảnh ghép 3D tràn khung viền, với những bước làm rất đơn giản, không cần nhiều thao tác phức tạp như khi sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Bạn chỉ cần đăng ảnh mình muốn ghép lên và sau đó sẽ có được hình ảnh ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh ghép 3D tràn khung viền.

Hướng dẫn tạo ảnh ghép 3D tràn khung viền

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web ghép ảnh 3D tràn khung viền trực tuyến.

https://ephoto360.com/hieu-ung-ghep-anh-smartphone-3d-tran-khung-vien-924.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn chọn vào mục Chọn ảnh để tải hình ảnh chủ thể mà bạn muốn ghép ảnh tạo hiệu ứng 3D.

Ghép ảnh 3D tràn khung viền

Bước 3:

Ngay lập tức hiển thị giao diện điều chỉnh hình ảnh mà bạn đăng tải. Hình ảnh được cắt theo khung hình vuông nên bạn điều chỉnh khung xanh tới vùng ảnh mà mình muốn cắt. Có thể dùng biểu tượng xoay ảnh để điều chỉnh ảnh bị ngược.

Cuối cùng nhấn Cắt ảnh ở bên dưới để thực hiện cắt ảnh mới đăng tải lên.

Cắt ảnh ghép 3D

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Tạo ảnh và chờ trong giây lát để trang web tiến hành ghép ảnh 3D tràn khung viền.

Cắt ảnh ghép 3D

Bước 5:

Hình ảnh cuối cùng sẽ như dưới đây. Để ảnh ghép đẹp hơn thì chúng ta có thể chọn ảnh chụp phong cảnh với ảnh chụp người hay chủ thể ở xa để khi ghép ảnh có thể nhìn toàn cảnh trông thật hơn.

Nhấn nút Lưu để tải hình ảnh xuống máy tính, hoặc dùng link bên dưới để chia sẻ tác phẩm của bạn.

Tải ảnh ghép 3D

Ảnh tải về theo kích thước hình vuông để bạn làm avatar Facebook hay những tài khoản khác nếu muốn và với dung lượng lớn nên không làm ảnh hưởng tới chất lượng khi chúng ta sử dụng. Lưu ý hình ảnh có logo của ephoto360.

Chủ Nhật, 01/05/2022 08:38
31 👨 658
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phan Thành Khương
    Phan Thành Khương Tài khoản FB của tôi bị khóa do "
    Chúng tôi phát hiện hoạt động bất thường trên tài khoản của bạn. Như vậy nghĩa là ai đó đã sử dụng tài khoản này mà bạn không biết." Tôi phải liên hệ nơi nào, ai để lấy lại tài khoản? Xin cảm ơn!
    Thích Phản hồi 01/05/22
    ❖ Nền tảng Web