Cách tải MU Vượt Thời Đại trên PC, chơi MU Vượt Thời Đại trên máy tính

Vậy là MU Vượt Thời Đại đã chính thức đến tay game thủ, trong MU Vượt Thời Đại chúng ta sẽ có rất nhiều điều quen thuộc như các class nhân vật, DK, Soul, Elf, các bản đồ như Lorencia, Dungeon, Devias... Các loại quái vật thường thấy trong MU Online như Gordon, Hydra...

Vì là game MMORPG nên một số cơ chế của MU Vượt Thời Đại sẽ không giống với MU Online trên PC. Ví dụ như ép ngọc, cường hóa, cửa hàng và kho cũng hơi khác một chút so với phiên bản MU PC.

Nhưng dù sao thì các game thủ cũng có cảm giác thân quen hơn so với nhiều tựa game MMORPG khác trên nền tảng di động. Ngoài ra, bạn có thể thử trải nghiệm MU Vượt Thời Đại trên PC theo hướng dẫn dưới đây. Việc chơi MU Vượt Thời Đại trên PC sẽ hợp lý hơn với việc "cày cuốc".

Cách tải MU Vượt Thời Đại trên máy tính

Bước 1: Để tải MU Vượt Thời Đại trên máy tính thì bạn cần phải có giả lập android trên máy tính. Bạn có thể chọn BlueStack, NoxPlayer, MEmuPlay, LDPlayer... Nếu đã có giả lập android hạn hãy mở lên và chọn CHPlay sau đó tìm từ khóa MU Vượt Thời Đại và chọn kết quả ở đầu giống như dưới hình.

mu vượt thời đại pc

Bước 2: Bấm Install để cài đặt game.

mu vượt thời đại pc

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Mu Vượt Thời Gian của bạn vào.

mu vượt thời đại pc

Chọn máy chủ bạn đang chơi.

mu vượt thời đại pc

Cấu hình máy của bạn nên có 4GB Ram trở lên thì chơi MU Vượt Thời Gian mới mượt mà.

mu vượt thời đại pc

Để cài một số phím tắt cho những biểu tượng trong game như kỹ năng, túi đồ, nhân vật... bạn hãy chọn biểu tượng bàn phím ở thanh công cụ như ở dưới hình.

mu vượt thời đại pc

Với những tựa game cày cuốc thì bạn nên cài trên giả lập Android để chơi nó lại là hợp lý. Và với MU Vượt Thời Gian thì nó lại quá hợp lý luôn. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với MU Vượt Thời Gian.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/12/2020 17:09
53 👨 20.698
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online