Cách tải avatar hoạt hình trên Multiavatar

Multiavatar là trang web tải avatar hoạt hình, dễ thương với số lượng ảnh đại diện khổng lồ, khoảng 12 tỷ avatar để bạn tải xuống đặt ảnh đại diện Facebook hoặc ảnh profile cho những tài khoản cá nhân khác. Tất cả ảnh đại diện trên Multiavatar đều được tải xuống miễn phí mà chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản sử dụng. Trong trường hợp người dùng tạo tài khoản trên Multiavatar sẽ có thêm tính năng quản lý avatar, với những ảnh đại diện mà mình tải xuống hay nhấn thích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải ảnh đại diện trên Multiavatar hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn tải avatar trên Multiavatar

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web của Multiavatar.

https://multiavatar.com/

Tại giao diện trang web bạn sẽ thấy ảnh đại diện liên tục đổi để chúng ta lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn biểu tượng refresh ở dưới mỗi ảnh đại diện để trang web hiển thị ảnh đại diện khác.

Chọn ảnh đại diện khác

Bước 2:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhập tên của mình để trang web lựa chọn avatar phù hợp với tên của bạn theo phong cách khá lạ và độc đáo.

Nhập tên cá nhân

Bước 3:

Sau khi chọn được ảnh đại diện mà mình thích,bạn nhấn vào biểu tượng download để tải ảnh đại diện trên Multiavatar dưới định dạng png. Ngoài ra trang web còn hỗ trợ thêm nhiều biểu tượng với những công dụng khác, trong đó biểu tượng trái tim để thích avatar này, biểu tượng mũi tên để lấy link avatar.

Trong giao diện link avatar mà bạn chọn, người dùng sẽ thấy một số tùy chọn tải ảnh đại diện dưới dạng ảnh vector, anh PNG (nền trong suốt) hay ảnh PNG (nền trắng).

Tùy chọn tải avatar

Chủ Nhật, 20/12/2020 08:28
51 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo