Cách tải app mất phí không phải trả tiền trên điện thoại Android

Bạn thường tải ứng dụng Android ở bên phần ứng dụng miễn phí, hay còn gọi là free app, và ở bên cạnh những ứng dụng này bạn cũng thường xuyên thấy những app phải trả phí mới có thể tải về được. Chúng được nằm ở phần ứng dụng trả phí và xếp hạng trả phí nhiều nhất trong CH Play.

Bạn phải bỏ tiền mặt ra để sở hữu app trả phí, và đây là những ứng dụng hay trò chơi hấp dẫn nhất trên Google Play Store. Người sử dụng thiết bị Android luôn muốn được sử dụng những ứng dụng này, hấp dẫn hơn, ít quảng cáo hơn, có nhiều tùy chọn hơn ứng dụng miễn phí trên CH Play. Ở dưới đây là một vài cách tải ứng dụng mất phí mà không phải trả tiền trên điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo

Tổng hợp những cách tải ứng dụng mất phí trên CH Play mà không mất phí

1. Theo dõi các ứng dụng Android miễn phí trên Quantrimang

Android App Free

Quantrimang cũng cập nhật cho các bạn những ứng dụng miễn phí hàng ngày trong bài viết Top ứng dụng Android đang miễn phí và giảm giá. Trong bài viết này sẽ tổng hợp cho các bạn những ứng dụng hiện đang giảm giá theo từng ngày, ngoài việc có danh sách ứng dụng miễn phí thì người dùng Android còn có cơ hội tải những ứng dụng hiện đang giảm giá trên CH Play.

Những ứng dụng trong bảng giảm giá sẽ được Quantrimang nêu rõ từng loại như game, ứng dụng theo từng thể loại như ứng dụng thời tiết, ứng dụng chơi nhạc, ứng dụng ghép ảnh, nhắc nhở... Chỉ cần bấm vào Tải ở cột ngoài cùng bên phải để tải ứng dụng mất phí về điện thoại của mình.

2. FreApp

Android free

Tải FreApp cho Android

Với hơn 7 triệu lượt tải xuống và người dùng đến từ 50 quốc gia khác nhau, Freapp là một cộng đồng dành cho những ai thích "săn" những ứng dụng miễn phí. Trong Freapp bạn sẽ được cập nhật ứng dụng và game miễn phí theo danh mục để bạn lựa chọn và tải về.

Freapp cũng là một tiện ích để quản lý các ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn, hãy tải thử Freapp về và lựa chọn ứng dụng cần thiết cho điện thoại của mình nhé.

3. AppHoarder

App Hoarder

Tải App Hoarder cho Android

Với sự trợ giúp của App Hoarder, bạn sẽ được cập nhật các ứng dụng trả phí theo từng danh mục. Bạn có thể bật nhận thông báo hàng ngày về các ứng dụng trả phí đang được miễn phí và được thông báo về việc thay đổi giá trên những ứng dụng nằm trong danh sách mong muốn của bạn khi bạn đăng nhập tài khoản vào App Hoarder.

Các ứng dụng trên App Hoarder chỉ được tạm thời được khuyến mãi hay miễn phí, vì vậy bạn hãy tải ngay khi chúng đang có trên danh sách miễn phí. Khám phá và tải ngay về những trò chơi và app miễn phí. Lưu ý là một số ứng dụng có thể không khả dụng và không được bán miễn phí ở quốc gia nào đó.

4. AppSales

AppSales

Tải AppSales cho Android

AppSales cung cấp cho người dùng những ứng dụng và game đang miễn phí một cách dễ dàng và thuận tiện nhất để bạn khám phá. Những hướng dẫn trong đây sẽ giúp bạn tìm thấy những ứng dụng miễn phí và cung cấp cho bạn mức giá ưu đãi của những ứng dụng đang được khuyến mãi.

Cũng như App Hoarder, bạn cũng có thể nhận thông báo về các ứng dụng giảm giá hay nhất trong CH Play, cung cấp cho người dùng những phiên bản của ứng dụng giảm giá, ví dụ như phiên bản rút gọn. Tìm kiếm những ứng dụng bạn thích và có thể thêm chúng vào danh sách theo dõi, đồng bộ danh sách theo dõi của bạn với các thiết bị Android khác của mình...

5. Google Opinion Rewards

Google Opinion Rewards

Tải Google Opinion Rewards cho Android

Google Opinion Rewards không phải là một ứng dụng cung cấp danh sách ứng dụng miễn phí, nhưng ứng dụng này hỗ trợ người dùng thực hiện những bài khảo sát và có phần thưởng cho việc bạn tham gia những cuộc khảo sát của họ, và từ những phần thưởng này bạn sẽ có thêm "thu nhập" để mua các ứng dụng trên CH Play.

Chỉ cần cài đặt ứng dụng Google Opinion Rewards và bắt đầu trả lời các cuộc khảo sát của Google, mỗi tuần bạn chỉ có thể tham gia vào một cuộc khảo sát. Và không phải cuộc khảo sát nào cũng trả phí, bạn sẽ kiếm được tối đa 1$ cho một cuộc khảo sát, quá hời khi bạn chỉ mất vài phút để thực hiện.

Đó là một vài cách để bạn có thể kiếm được các ứng dụng và game trong Google Play Store, nếu không có điều kiện để tải những ứng dụng mất phí này thì bạn có thể làm khảo sát, theo dõi các ứng dụng tổng hợp giảm giá mỗi ngày để tải free những ứng dụng mất phí trong CH Play nhé.

Chủ Nhật, 10/03/2019 08:21
3,714 👨 23.464
0 Bình luận
Sắp xếp theo