Cách sử dụng tính năng thông báo gấp trên iPhone

Tính năng thông báo gấp trên iPhone sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào, khi thông báo liên tục hiển thị trong vòng 1 giờ đồng hồ. Những ứng dụng được bật thông báo gấp sẽ luôn hiển thị thông báo cho dù bạn kích hoạt chế độ Tập trung trên iPhone đi chăng nữa. Với tính năng thông báo gấp trên iPhone, bạn không bị làm phiền bởi những thông báo không quan trọng, nhưng cũng hề bỏ lỡ những nội dung cần thiết khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng tính năng thông báo gấp trên iPhone.

Cách dùng thông báo gấp trên iPhone cho ứng dụng cụ thể

Bước 1:

Tại giao diện trong ứng dụng Cài đặt, người dùng nhấn chọn vào mục Thông báo để điều chỉnh lại thông báo cho ứng dụng trên iPhone. Lúc này hiển thị danh sách các ứng dụng cài đặt trên iPhone để bạn lựa chọn bật thông báo gấp.

Lưu ý, không phải ứng dụng nào cũng có tùy chọn thông báo gấp nên bạn cần chú ý.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh thông báo cho ứng dụng, đầu tiên bạn phải kích hoạt thông báo cho ứng dụng đó. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Thông báo gấp để kích hoạt. Chúng ta chỉ cần bật thông báo gấp cho ứng dụng này là được.

Cách bật thông báo gấp trên iPhone chế độ Tập trung

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng cần truy cập vào chế độ Tập trung trên iPhone. Lúc này bạn chọn chế độ tập trung để điều chỉnh.

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh chế độ tập trung này, bạn nhấn vào phần Ứng dụng để điều chỉnh. Sau đó bạn cần kích hoạt nhận thông báo cho chế độ tập trung này.

Bước 3:

Tiếp đến, ở bên dưới người dùng nhấn vào nút Thêm để thêm ứng dụng nhận thông báo. Sau đó hiển thị danh sách ứng dụng cài đặt trên điện thoại để bạn chọn. Nhấn vào ứng dụng bạn muốn thêm vào chế độ tập trung này.

Chọn ứng dụng xong thì nhấn nút Xong ở góc phải bên trên để lưu lại.

Bước 4:

Những ứng dụng thêm vào chế độ tập trung này sẽ được kích hoạt chế độ thông báo gấp. Khi đó chỉ những ứng dụng này có thông báo gấp khi bạn sử dụng chế độ Tập trung trên iPhone.

Thông báo gấp ứng dụng chế độ Tập trung iPhone

Video hướng dẫn dùng tính năng thông báo gấp iPhone

Thứ Tư, 06/09/2023 22:21
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản