Cách bật thông báo Gmail trên iPhone

Gmail trên iPhone cho phép người dùng nhận thông báo email theo nhu cầu của mỗi người, chỉ nhận thông báo email quan trọng, nhận thông báo email ưu tiên hay nhận tất cả kiểu email trên Gmail trên iPhone. Như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ email quan trọng của mình hay bất kỳ email nào trên Gmail mà mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo Gmail trên iPhone.

Hướng dẫn bật thông báo Gmail trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện Gmail trên iPhone, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên trái màn hình. Hiển thị giao diện các tùy chọn cho ứng dụng Gmail, bạn nhấn vào mục Cài đặt để điều chỉnh.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng tìm tới mục quản lý Thông báo rồi nhấn chọn vào Thông báo qua email để điều chỉnh chế độ nhận thông báo email trên Gmail iPhone.

Chỉnh Thông báo email trên Gmail iPhone

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy những lựa chọn nhận thông báo cho email Gmail với những kiểu email khác nhau. Nếu bạn chỉ muốn nhận email thuộc danh mục Chính thì nhấn chọn vào Chỉ thư thuộc danh mục Chính. Tùy theo nhu cầu muốn nhận thông báo email của bạn mà chúng ta nhấn vào thiết lập cho phù hợp.

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào mục Âm thanh thông báo để điều chỉnh âm thanh báo email trên iPhone. Mặc định Gmail đang chọn âm thanh Cổ điển.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ thấy danh sách các âm thanh khác nhau để thay đổi cho âm thanh thông báo trên iPhone. Chúng ta nhấn chọn vào âm thanh bạn muốn cài làm âm báo email trên iPhone là được.

 Âm thông báo email trên Gmail iPhone

Như vậy khi bạn bật âm thanh trên iPhone và bật thông báo email trên iPhone thì sẽ nhận được âm báo email mới trên Gmail iPhone.

Video hướng dẫn bật âm thanh thông báo trên Gmail iPhone

Thứ Sáu, 09/12/2022 09:01
51 👨 8.170
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng