Cách sử dụng Side Panel trên Chrome rất đơn giản

Side Panel hay bảng điều khiển trên Chrome là giao diện hiển thị ở cạnh phải trình duyệt. Side Panel quản lý rất nhiều nội dung trên trình duyệt Chrome để bạn có thể truy cập nhanh như dấu trang trên trình duyệt Chrome, dùng chế độ đọc trên Chrome,... Thông qua Side Panel Chrome, người dùng sẽ truy cập nhanh hơn vào những nội dung quản lý trên trình duyệt. Dưới đây là cách sử dụng Side Panel trên Chrome.

Hướng dẫn sử dụng Side Panel trên Chrome

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Chrome, bạn nhấn vào biểu tượng Bảng điều khiển như hình dưới đây.

Biểu tượng Side Panel trên Chrome

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy tất cả những mục quản lý tại Side Panel trên Chrome, như dấu trang, chế độ đọc, tùy chỉnh giao diện Chrome,...

Tùy chọn tại Side Panel trên Chrome

Bước 3:

Khi bạn nhấn vào tùy chọn dấu trang sẽ thấy toàn bộ bookmark mà chúng ta đã lưu trên trình duyệt, mà không cần phải thêm thao tác để truy cập vào Trình quản lý dấu trang. Tại giao diện này người dùng có thể tùy chỉnh lại bookmark, xóa trang web đã lưu theo ý mình,... thay đổi danh sách hiển thị dấu trang thông qua các biểu tượng tùy chỉnh dấu trang trên trình duyệt.

Chỉnh bookmark tại Side Panel Chrome

Bước 4:

Tiếp đến mục Danh sách đọc của Google Chrome để lưu lại những bài viết bạn muốn đọc lại sau này. Danh sách đọc được chia thành hai phần để thuận tiện gồm các trang đã đọc và chưa đọc. Khi đó bạn dễ dàng quản lý danh sách đọc của mình hơn.

Danh sách đọc trên Chrome

Tại giao diện này bạn cũng có thể thêm trang web mình muốn vào Danh sách đọc, nhấn Thêm thẻ hiện tại để thêm.

Thêm vào danh sách đọc trên Chrome

Bước 5:

Ngoài ra cũng tại Side Panel trên Chrome, bạn có thể kích hoạt trang web vào chế độ đọc để loại bỏ quảng cáo hay những phần tử khác làm ảnh hưởng tới việc đọc nội dung.

Bật chế độ đọc từ Side Panel trên Chrome

Thứ Hai, 15/01/2024 20:49
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome